Hỗ trợ 2,8 tỷ đồng cho DN phát triển thương hiệu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội chi hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố xây dựng và phát triển thương hiệu.

Theo đó, nội dung hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiện năm 2014 tập trung vào các lĩnh vực như: Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu; hỗ trợ đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (lô gô) hoặc hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiện tương ứng cho các thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm (dự kiến hỗ trợ cho 6 doanh nghiệp); hỗ trợ tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm (dự kiến hỗ trợ cho 6 doanh nghiệp); hỗ trợ các hoạt động truyền thông marketing, quảng cáo các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm bằng các loại hình marketing như quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, sản xuất phim thương hiệu, xây dựng Website, truyền thông online, in ấn các sản phẩm truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp trên sản phẩm, quảng cáo bảng, biển, tổ chức sự kiện (dự kiến hỗ trợ 7 doanh nghiệp).

Tổng kinh phí thực hiện các nội dung công việc trên hơn 2,8 tỷ đồng, trong đó phần đề nghị Quỹ Xúc tiến thương mại hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng, còn lại phần doanh nghiệp đóng khoảng gần 800 triệu đồng.

UBND thành phố giao Sở Công Thương, tài chính phối hợp với báo Công Thương, Đấu thầu thực hiện. Phương thức thực hiện, theo các bước: Lựa chọn doanh nghiệp hỗ trợ; thông báo nội dung hỗ trợ cho các doanh nghiệp; tiếp nhận hồ sở đăng ký hỗ trợ của doanh nghiệp; thẩm định trình UBND thành phố để phê duyệt nội dung hỗ trợ chi tiết cho các doanh nghiệp. Sở Công Thương sẽ lựa chọn đơn vị tư vấn theo hình thức đấu thầu.