Hỗ trợ đưa nông sản Việt đến tận tay người dùng

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện nay, dịch vụ đi chợ online NowFresh trên ứng dụng Now đã tích hợp thêm ShopeeFarm - dự án hỗ trợ phân phối nông sản địa phương cùng với các ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Thoải mái ngồi nhà ủng hộ nông sản Việt

Với mong muốn hỗ trợ đầu ra cũng như kết nối nông sản Việt một cách an toàn, chất lượng đến tay người tiêu dùng cuối với mức giá hợp lý, đặc biệt khi tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, ứng dụng Now đã tích hợp ShopeeFarm qua dịch vụ đi chợ online NowFresh. Khách hàng có thể chọn mua những loại trái cây tươi mới, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, cùng chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản, giúp đỡ bà con nông dân.
 Ủng hộ nông sản Việt, rước deal siêu xịn giảm 70k
Nhân dịp triển khai các mặt hàng nông sản mới của ShopeeFarm, Now cũng dành tặng hàng loạt các ưu đãi giảm giá, để hỗ trợ người dùng có thể chọn mua nhiều loại mặt hàng nông sản phù hợp nhu cầu, trong đó, ưu đãi giảm sâu nhất lên đến 70.000 đồng cho một đơn hàng.
Ngoài ra, khi chọn mua nông sản trên ShopeeFarm của ứng dụng Now, các nhóm trái cây được nhiều người yêu thích như sầu riêng Cai Lậy, vải thiều Lục Ngạn, dừa xiêm Tiền Giang, bưởi da xanh Tiền Giang được giảm đến 50% cho mỗi đơn hàng. Chỉ cần dưới 40.000 đồng người dùng đã có thể sở hữu 1kg vải thiều Lục Ngạn.
Tìm “ShopeeFarm” trên NowFresh của ứng dụng Now để trải nghiệm ngay những ưu đãi hấp dẫn
Để có thể sử dụng các ưu đãi đặc biệt và lựa chọn mặt hàng nông sản phù hợp, người dùng chỉ cần truy cập vào biểu tượng của Now trên điện thoại, chọn mục "NowFresh - Thực Phẩm", tìm ShopeeFarm. Sau đó, chọn cửa hàng gần nhà nhất (nếu có nhiều cửa hàng) và chọn các loại trái cây cần mua để đảm bảo được nhận hàng nhanh nhất và tiết kiệm chi phí vận chuyển. Cuối cùng, chỉ cần bấm “Giao hàng” kiểm tra lại thông tin gồm tên, số điện thoại, địa chỉ và đừng quên nhập thêm các mã giảm giá của Now.
Chợ online - sale đỉnh giảm 70k với NowFresh
Trong tình hình hạn chế tiếp xúc như hiện nay, việc ngồi nhà đi chợ trở thành lựa chọn hàng đầu được mọi người quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn đó, Now đang nỗ lực đẩy mạnh NowFresh - dịch vụ đi chợ online siêu tiện lợi trên ứng dụng Now, để người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối đa, nhất là trong những ngày giãn cách. Không chỉ cung cấp những nhu yếu phẩm cần thiết mà với cả những mặt hàng tươi sống, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm và mua hàng dễ dàng, sau đó, chỉ cần ngồi tại nhà, dịch vụ NowFresh sẽ giao đến tận nơi theo nhu cầu.
 Chương trình “Sale đỉnh giảm 70k” của NowFresh
Tháng 7, NowFresh sẽ tiếp tục trở lại với chương trình “Sale đỉnh giảm 70k” đi kèm với loạt ưu đãi và giảm giá cực khủng như “Chớp deal to - Fresh lo nửa giá”, “Món hot bắt trend” hay “Đồng giá 7k - Đi chợ thả ga” giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhà hàng, quán ăn, chuỗi cung ứng thực phẩm sẵn có trên hệ thống của Now để đặt mua các mặt hàng thiết yếu, sản phẩm tiêu dùng hàng ngày một cách thuận tiện và đảm bảo an toàn.
Từ ngày 28/6 đến 7/7, Now đang tung ra sự kiện “NowFood 7.7 Ăn cả thế giới” với hàng loạt chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: Mỗi ngày 1 deal 1Đ, Chỉ 7k săn món ngon lạ, Ăn món 5 châu giảm sâu đến 70k, Món Á món Âu ở đâu cũng freeship...Hiện nay, NowFood cũng đã được tích hợp ngay trên ứng dụng Shopee giúp việc mua hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.