Tổng giá trị thương hiệu lên đến gần 5 tỷ USD. Vinamilk, Viettel Vingroup, Sabeco, FPT, Hòa Phát… là những gương mặt nằm trog Top 20.
Hòa Phát là một trong những DN lọt TOP 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. |
Đáng chú ý, các thương hiệu có giá trị của Việt Nam chủ yếu được hình thành sau năm 1986, tức là sau khi nền kinh tế chuyển đổi hoạt động theo cơ chế thị trường. Hầu hết các thương hiệu công ty được xây dựng trong vòng 20 năm qua cũng cho thấy quá trình phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập. Trong danh sách này, Tập đoàn Hòa Phát đứng thứ 16 với giá trị ước tính 64,1 triệu USD. Được thành lập năm 1992, Tập đoàn Hòa Phát đã được khẳng định thương hiệu dẫn đầu của mình ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng, thiết bị xây dựng, bất động sản,… Hòa Phát nằm trong số rất ít các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đa ngành có sức khỏe tài chính lành mạnh, minh bạch, được công chúng đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao.