Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hòa Phát… lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Kinhtedothi - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam.
Tổng giá trị thương hiệu lên đến gần 5 tỷ USD.  Vinamilk, Viettel Vingroup, Sabeco, FPT, Hòa Phát… là những gương mặt nằm trog Top 20.
Hòa Phát là một trong những DN lọt TOP 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Hòa Phát là một trong những DN lọt TOP 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Đáng chú ý, các thương hiệu có giá trị của Việt Nam chủ yếu được hình thành sau năm 1986, tức là sau khi nền kinh tế chuyển đổi hoạt động theo cơ chế thị trường. Hầu hết các thương hiệu công ty được xây dựng trong vòng 20 năm qua cũng cho thấy quá trình phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập.

Trong danh sách này, Tập đoàn Hòa Phát đứng thứ 16 với giá trị ước tính 64,1 triệu USD. Được thành lập năm 1992, Tập đoàn Hòa Phát đã được khẳng định thương hiệu dẫn đầu của mình ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng, thiết bị xây dựng, bất động sản,… Hòa Phát nằm trong số rất ít các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đa ngành có sức khỏe tài chính lành mạnh, minh bạch, được công chúng đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

22 Nov, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/11, Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2025 (Vietnam Actuarial Conference - VAC 2025) với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance) đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. VAC 2025 quy tụ hơn 400 chuyên gia đầu ngành, đại diện Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cùng lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm và các đối tác hàng đầu thế giới.

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ