Hoài Đức phát động Tháng thanh niên 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/2, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hoài Đức, Hà Nội tổ chức lễ phát động Tháng thanh niên 2016.

Lễ phát động nhằm bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TW ngày 24/3/2015 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015 – 2030”. 
Thanh niên huyện Hoài Đức ra quân tuyên truyền cổ động về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp
Thanh niên huyện Hoài Đức ra quân tuyên truyền cổ động về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp
Huyện đoàn Hoài Đức đặt mục tiêu, trong Tháng thanh niên, 100% cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, thanh niên trong huyện được học tập, quán triệt tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, Đoàn, Hội. Các cơ sở Đoàn phối hợp với các ban, ngành tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tham gia hưởng ứng “Năm trật tự và văn minh đô thị”.

Đồng thời đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Hoài Đức xung kích tham gia xây dựng nông thôn mới”. Mỗi đơn vị đăng ký đảm nhận và thực hiện ít nhất 1 công trình thanh niên. Đoàn các xã, thị trấn đăng ký và thường xuyên giúp đỡ ít nhất 1 thanh niên chậm tiến. 100% các cơ sở Đoàn tổ chức tuyên truyền và thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hoài Đức đã trao tặng 8 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Lại Yên và An Khánh.

Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên trong huyện đã ra quân tổng vệ sinh môi trường và tuyên truyền cổ động về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.