Hoài Lâm “lột xác” thành công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần thứ 3 đăng quang ngôi quán quân tuần, con trai nuôi của Hoài Linh- Hoài Lâm dường như đã tự tin hơn khi vào vai những nhân vật nổi tiếng trong cuộc chơi “Gương mặt thân quen 2014”.

Như vậy, cùng với Minh Thuận,Vương Khang, Hoài Lâm là một trong những ứng cử viên sáng giá cho đêm Gala chung kết sẽ diễn ra trong 2 tuần tới.
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 1
Trong show 10 vừa được phát sóng, Hoài Lâm tiếp tục gặp thử thách tiếp theo khi phải hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, một hiện tượng mới của làng âm nhạc. Hoài Lâm đã nỗ lực tập hát giọng gió để thật giống với phiên bản chính. Ngoài ra, anh còn phải tập đọc Rap, một điều mà chàng ca sĩ dòng nhạc dân ca chưa từng làm. Hoài Lâm đã giải phóng chính mình để thể hiện phần trình diễn của mình rất thành công từ điệu bộ chu mỏ đến những các búng tay điệu nghệ.

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm “Nếu được nói với Hoài Lâm thì tôi cũng thành thật –Tôi lạy con “trở về ngày hôm qua”. Tôi không quen với phong cách này. Tôi rất tôn trọng và cổ vũ Hoài Lâm nỗ lực hóa thân thật giống với nhân vật đã chọn nhưng sau chương trình này thì làm ơn- con trở về ngày hôm qua. Nói thật hóa thân nhân vật Hoài Lâm đã có bước đột phá, chỉ có điều hai giọng Nam-Bắc là điều Hoài Lâm chưa thể hiện ra hết được”.
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 2
Mở đầu chương trình là tiết mục của Vy Oanh khi hóa thân thành Ji Yeon (nhóm T-Ara). Lần đầu tiên chọn trúng một ca sĩ Hàn Quốc nhưng cô nàng khá tự tin vì có nhiều nét tương đồng với nhân vật. 
Vương Khang rất hồ hởi khi chọn được một nhân vật có hình thể tương đồng với mình. Đây là một nhân vật rất đa tài khi anh vừa là một rapper, một nhạc sĩ, nhà sản xuất và cũng là giám khảo của The voice Mỹ suốt nhiều mùa vừa qua.
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 3
Khi Vương Khang vừa xuất hiện trên sân khấu, cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên thích thú khi cậu ca sĩ giống với phiên bản chính. Duy chỉ có khi anh cất giọng lên thì người nghe mới bắt đầu thấy một chút khác biệt. Tuy nhiên sự khác biệt này chỉ rất nhỏ ở đôi chỗ của bài hát. 

Thanh Bạch đã chia sẻ một số thông tin về những nỗi đau buồn trong cuộc đờicủa Jimmii Nguyễn “Jimmi Nguyễn có một thời gian khủng hoảng rất nặng vì anh ta có một cô em gái, rồi sau đó thì người yêu của anh ta, một cô gái Hà Nội cũng mất đi. Những cú sốc lớn như vậy đã làm anh ta rất đau khổ nhưng nó cũng trở thành một chất xúc tác rất lớn để người nghệ sĩ này thăng hoa để viết nên những tác phẩm hay đến như vậy.” 
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 4
Ngân Quỳnh đã khiến khán giả rất thích thú khi bước ra sân khấu với một bộ dạng hoàn toàn khác, đặc biệt là mái tóc dựng còn độc đáo gấp nhiều lần so với phiên bản chính. Chị còn cẩn thận chuẩn bị những chiếc vòng, phụ kiện phụ họa cho bộ trang phục biểu diễn để thật giống với nhân vật mình đã lựa chọn. 
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 5
Nổi tiếng với sự lựa chọn kỹ càng và rất chịu khó thử thách chính mình nên Minh Thuận đã lựa chọn một bài hát của Hồ Ngọc Hà trong hình tượng Cleopatra. Có lẽ chất giọng khàn, nhẹ của Hồ Ngọc Hà đã khiến Minh Thuận có phần cố làm nhẹ giọng quá nhiều khiến cho tiết mục không được rõ lời lắm.
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 6
Mặc dù phần trang phục đã được chuẩn bị khá lỹ lưỡng nhưng giọng hát không giống đã khiến tiết mục lần này của Minh Thuận chưa thể hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo. 
Hoài Lâm “lột xác” thành công - Ảnh 7
Mi-A thích thú khi được hóa thân vào một ca sĩ người Na Uy. Bài hát cô sẽ trình diễn tuy ca từ đơn giản nhưng với nhịp điệu lạ đã thu hút được hơn 400 triệu người xem trên toàn thế giới. Cô khoác lên mình bộ quần áo của một chú sói do chính tay mình may với những tiếng kêu ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu.

Tổng kết số điểm sau 10 show trình diễn của 6 thí sinh “Gương mặt thân quen 2014”: Dẫn đầu là Minh Thuận - 362, Vương Khang - 350, Hoài Lâm- 352, Mi-A - 327, Ngân Quỳnh - 309 và Vy Oanh - 313 điểm. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần