Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hội chợ Hàng tiêu dùng: Cơ hội quảng bá hàng Việt

Kinhtedothi - Hội chợ Hàng tiêu dùng & Thời trang thu đông 2015 từ ngày 18/11 đến ngày 24/11/2015 tại Công viên Thống Nhất  - Trần Nhân Tông – Hai Bà Trưng - Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và tôn vinh các doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và có chất lượng, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Kinhtedothi - Hội chợ Hàng tiêu dùng & Thời trang thu đông 2015 từ ngày 18/11 đến ngày 24/11/2015 tại Công viên Thống Nhất  - Trần Nhân Tông – Hai Bà Trưng - Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và tôn vinh các doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và có chất lượng, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.

 
Hội chợ Hàng tiêu dùng & Thời trang thu đông 2015 đã thu hút các doanh nghiệp lớn, nhỏ, thương nhân thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Với gần 80 gian hàng cùng các ngành hàng tham gia hội chợ bao gồm: Đồ dùng phục phụ gia đình; hàng tiêu dùng, đặc sản vùng, miền; sản phẩm dệt may, da giầy, quần áo thời trang, hóa mỹ phẩm các loại; dụng cụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; sản phẩm chế biến: Nông lâm thủy sản, thực phẩm, bánh kẹo, các sản phẩm từ sữa đồ uống các loại.
Hội chợ Hàng tiêu dùng & Thời trang thu đông 2015 còn giới thiệu những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống như gốm sứ, mây tre đan, thủy tinh, trang sức, quà lưu niệm; các sản phẩm hàng tiêu dùng và ngành hàng khác …
 

Trong suốt 7 ngày diễn ra hội chợ, Hội chợ Hàng tiêu dùng & Thời trang thu đông đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và mua sắm. Tại hội chợ, rất nhiều mặt hàng được các doanh nghiệp giảm giá đến bất ngờ… Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng cũng rất sôi động.

Hội chợ Hàng tiêu dùng & Thời trang thu đông 2015 là ngày hội giao lưu lớn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm có hiệu quả cao.
Đây là cơ hội kinh doanh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng, tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường, kinh doanh bền vững lâu dài.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ