Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích sẽ tổ chức trong tháng 9

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2004/KH-SCT về tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Người tiêu dùng mua hàng Việt tại Hội chợ hàng Việt 2021 tổ thức tại Time City (tháng 4/2021).

Theo kế hoạch, Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” dự kiến tổ chức từ ngày 24 - 28/9/2021, tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông (quận Hà Đông) hoặc tại một địa điểm khác phù hợp.
Dự kiến, có khoảng 160 gian hàng tiêu chuẩn, gồm: Khu giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP; khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; khu sản phẩm hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tiềm năng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn; khu gian hàng chung, trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
Đối tượng tham gia gồm: Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm, dịch vụ hàng Việt có chất lượng, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, các chuỗi sản xuất kinh doanh trên địa bàn các quận, huyện, thị xã của TP Hà Nội và các tỉnh, TP trong cả nước.
Ngành hàng tham gia: Sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, bao gồm: Điện, điện tử, điện máy, máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình; thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giày dép; sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiêu dùng khác.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

20 Apr, 02:24 PM

Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

09 Apr, 10:53 AM

Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ