Hội thi "Nhân viên thư viện giỏi"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/4, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội thi "Nhân viên thư viện giỏi THPT” năm học 2013-2014.

 Hội thi nhằm đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đồng thời động viên đội ngũ cán bộ thư viện yên tâm công tác, yêu ngành, yêu nghề, phát huy sáng kiến kinh nghiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thông qua Hội thi, nhân viên thư viện các nhà trường được trau dồi thêm về nghiệp vụ, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hay, tự tin hơn trong việc tổ chức hoạt động thư viện và có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp.

Hội thi cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội thấy rõ hơn vai trò, nhiệm vụ của thư viện trường học trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, quan tâm xây dựng hệ thống thư viện trường học ngày càng lớn mạnh với những hoạt động hiệu quả, thiết thực, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hội thi năm nay đã được tổ chức tại các cụm trường THPT, nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các cấp quản lý và các nhân viên thư viện, hơn 50 nhân viên thư viện đủ điều kiện đã tham dự Hội thi cấp cơ sở. Các cụm trường THPT Thanh Xuân- Cầu Giấy, Thạch Thất- Quốc Oai, Sơn Tây- Ba Vì, Thường Tín -Phú Xuyên, Ba Đình- Tây Hồ. 12 thí sinh tiêu biểu, là nhân viên thư viện trường THPT chuyên trách hoặc kiêm nhiệm, đại diện cho 204 trường THPT đã được lựa chọn tham dự Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp Thành phố .