Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Homestay tại Vinhomes Ocean Park “cháy phòng” mùa lễ hội cuối năm

Kinhtedothi - Nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park vào tuần lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch tăng đột biến khiến các căn hộ homestay tại đây đồng loạt “cháy phòng” từ đầu tháng.

Cơn sốt homestay tại “thành phố biển hồ”

Tết Dương lịch 2023, anh Nam, 45 tuổi, ở quận Cầu Giấy sẽ kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Ngay từ đầu tháng 12, anh đã lên kế hoạch mời đại gia đình “staycation” tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

“Vinhomes Ocean Park vừa có cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, không khí trong lành, đủ mọi tiện ích vui chơi, dịch vụ mua sắm, lại có hàng chục hoạt động chào đón năm mới sôi động nên tôi quyết định chọn để cả gia đình nghỉ ngơi, thư giãn mà không cần phải di chuyển quá vất vả”, anh chia sẻ.

Vài ngày gần đây, anh Nam dành cả buổi lên khắp các diễn đàn, mạng xã hội để đặt phòng nhưng hầu hết đều đã có khách trả tiền cọc cho tuần từ Noel đến năm mới. Với những căn hộ ở tầng 15 trở lên, có view nhìn ra biển hồ, công viên hay VinUni,… giá vào ngày lễ gần như tăng gấp đôi, nhưng cũng kín phòng. May mắn, với sự giúp đỡ của một đơn vị môi giới, cuối cùng anh cũng chốt được bốn căn hộ ưng ý.

Chị Lan, chủ chuỗi căn hộ homestay Bunny cho biết 90% căn hộ của chị đã được khách đặt cọc, trong khi nhu cầu thuê vẫn rất nhiều.

“Năm nay, dịch bệnh đã lắng xuống, nhu cầu thuê phòng để trải nghiệm những sự kiện lễ hội cuối năm tại Vinhomes Ocean Park tăng đột biến. Hầu như ngày nào tôi cũng nhận gần chục tin nhắn và cuộc gọi hỏi thuê phòng nhưng rất tiếc phải từ chối, hẹn khách dịp khác”, chị Lan nói.

Không chỉ sôi động với 50.000 cư dân đã chuyển về sinh sống, Vinhomes Ocean Park còn là điểm đến hấp dẫn của xu hướng “staycation” tại Thủ đô nhờ nhiều lễ hội đặc sắc

Tra cứu trên website đặt phòng trực tuyến Agoda, nếu tìm kiếm vị trí “Vinhomes Ocean Park”, sẽ có gần 800 kết quả với mức giá trung bình 300.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng/đêm. Với những căn hộ “hot” như Capsule Vinhomes Ocean Park, các lượt đặt chỗ giai đoạn 4/12 đến 31/12 đều đã kín. Những căn hộ này đều có vị trí đẹp, chất lượng phòng tốt, tiện nghi đầy đủ, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tại đây, nơi chỉ cách nội đô cũ chưa đầy 20 phút di chuyển, du khách có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi với cảnh quan đẹp như resort, không gian thoáng đãng cùng nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn được chủ đầu tư liên tục tổ chức.

Đặc biệt, không khí lễ hội đang ngập tràn khắp “Quận Ocean”, từ sảnh các tòa nhà, shophouse, trung tâm thương mại đến các công viên, biển hồ, đường đi bộ… khiến nơi đây trở thành một tâm điểm du lịch “độc nhất vô nhị” ở Thủ đô. Chưa kể, hàng loạt các hoạt động Camping & Cafe bãi biển, Chợ đêm, Phố đi bộ, Show Dear Ocean, Lagoon Football Festival, mua sắm tại Vincom… sẽ đem đến cho du khách khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời để kết thúc năm cũ, chào đón năm mới.

Không khí lễ hội ngập tràn “Quận Ocean” với hàng loạt hoạt động đặc sắc như Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park, Camping & Cafe bãi biển, Lagoon Football Festival…

“Căn hộ 5 sao” Pavilion Premium - Kênh đầu tư “vàng mười”

Trong nhịp sống sôi động, tấp nập của “Quận Ocean”, với các cơ hội kinh doanh dịch vụ lưu trú bùng nổ, Pavilion Premium được xem là “siêu phẩm” đầy hứa hẹn được nhiều nhà đầu tư săn lùng. Dòng căn hộ chuẩn 5 sao mang phong cách nghỉ dưỡng Singapore không chỉ gia tăng lợi thế kinh doanh của gia chủ mà còn nâng trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách lên một tầm cao mới.

Mặt ngoài tòa căn hộ Pavillon Premium được thiết kế như sảnh tiếp đón của những khách sạn 5 sao hàng đầu

Pavilion Premium là toà tháp căn hộ duy nhất trong phân khu The Pavilion được nâng cấp toàn diện hệ tiện ích bên trong và ngoài căn hộ. Trong đó, không gian chung được thiết kế nổi bật theo phong cách khách sạn 5 sao với sảnh lễ tân sang trọng, nội thất cao cấp. Đặc biệt, phần mặt ngoài tòa căn hộ sử dụng màu sơn khác biệt cùng với biển tên bắt mắt tạo nên đẳng cấp xứng tầm.

Toà tháp căn hộ Pavilion Premium cũng được nâng cấp thêm gần 10 tiện ích với điểm nhấn là Working Space hiện đại, khu vực Gym Club, Sport Hub, Kids Heaven... Đặc biệt, hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng tới 100 m2 được thiết kế tinh tế như resort 5 sao sẽ mang tới những đặc quyền sống nghỉ dưỡng dành riêng cho cư dân Pavilion Premium và khách lưu trú.

Nếu tiện ích bên trong toà tháp Pavilion Premium mang tới chất sống thời thượng như những khách sạn 5 sao Singapore thì bên ngoài là không gian resort sinh thái đẳng cấp với hơn 100 tiện ích hiếm có. Chỉ cần bước xuống sảnh, cư dân và khách lưu trú sẽ được đặc quyền hưởng thụ bộ đôi vườn thực vật phong cách nhiệt đới Botanic Garden và vườn Nhật Zenpark đậm chất thiền của xứ Phù Tang.

Quảng trường The Ocean View rực rỡ ánh đèn - trái tim của “thành phố lễ hội” phía Đông Thủ đô

Vào mùa lễ hội, cư dân Pavilion Premium có thể hoà vào không khí sôi động của những sự kiện văn hoá - nghệ thuật - giải trí đặc sắc được chủ đầu tư dày công tổ chức tại quảng trường The Ocean View rộng 15.000 m2. Nơi đây có thể được ngắm nhìn từ tầm cao ban công mỗi căn hộ.

Hơn thế nữa, Quảng trường The Ocean View còn sở hữu 20 tiện ích ấn tượng như hệ thống vườn BBQ Sea Taste, Công viên cắm trại, Sân vận động Nghìn lẻ một đêm, Sân khấu ánh sáng và Nhạc nước lung linh trong đêm... Tất cả tạo ra sức sống mới mẻ, hào hứng cùng những trải nghiệm bùng nổ dành riêng cho cư dân và khách lưu trú khi đến Pavilion Premium.

Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích, cảnh quan độc quyền cùng sự sôi động, sầm uất của “Quận Ocean”, tòa tháp căn hộ phong cách khách sạn cao cấp Pavilion Premium được xem là kênh đầu tư “vàng mười” cho các nhà đầu tư sành sỏi để đón đầu xu hướng “staycation” đang lên ngôi mạnh mẽ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

17 Dec, 06:03 PM

Kinhtedothi - Không chỉ dừng lại ở bảo tồn hay tôn vinh giá trị truyền thống, Hà Nội đang từng bước tìm lối đi để đưa ẩm thực trở thành một ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, có khả năng tạo ra giá trị kinh tế và sinh kế bền vững. Từ tư duy quản lý mới, mô hình hợp tác Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng đến những thử nghiệm như “phở số”, ẩm thực Thủ đô đang được đặt vào chuỗi giá trị sáng tạo theo đúng tinh thần UNESCO.

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

17 Dec, 03:12 PM

Kinhtedothi – Trong hành trình tôn vinh và lan tỏa giá trị ẩm thực Thủ đô, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội không chỉ là không gian giới thiệu món ngon, mà còn là nơi kết nối di sản với đời sống đương đại, gắn kết cơ quan quản lý, cộng đồng và doanh nghiệp. Phở – biểu tượng ẩm thực của Hà Nội và Việt Nam ngày càng được đặt trong câu chuyện phát triển dài hơi, hướng tới quảng bá ra thế giới. Trong dòng chảy đó, sự đồng hành của doanh nghiệp được xem là một mắt xích quan trọng.

Huế: du lịch ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng

Huế: du lịch ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng

16 Dec, 05:49 PM

Kinhtedothi - Thời gian qua, mặc dù Huế liên tiếp hứng chịu thời tiết bất lợi với những đợt mưa lũ triền miên, nhưng tăng trưởng của TP Huế trong năm 2025 vẫn giữ ở mức ổn định, trong đó ngành du lịch có đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Việt Nam đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025

Việt Nam đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025

16 Dec, 08:23 AM

Ngày 15/12, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, đặc khu Phú Quốc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh An Giang, cùng sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group đã tổ chức lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu đến Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử, lần đầu tiên được ghi nhận trong 65 năm hình thành và phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ