Hơn 1.000 doanh nghiệp nộp thuế điện tử tại DongA Bank

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đáng chú ý khi đây là số doanh nghiệp mà DongA Bank có được chỉ sau đúng 3 ngày triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử.

Cụ thể, từ 6/7/2015, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) chính thức triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp của mình qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế (http://nopthue.gdt.gov.vn). Chỉ sau 3 ngày triển khai, đã có hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ này.

Bên cạnh đó, đối với các khách hàng mở mới tài khoản để đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử trong khoảng thời gian đến hết ngày 30/9/2015, DongA Bank có ưu đãi doanh nghiệp không phải duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản.

 
DongA Bank đang triển khai tốt dịch vụ Nộp thuế điện tử
DongA Bank đang triển khai tốt dịch vụ Nộp thuế điện tử
Dịch vụ Nộp thuế điện tử là giải pháp giúp người nộp thuế và cơ quan thu thuế trên toàn quốc hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Đây cũng là chủ trương chung của Chính phủ về việc điện tử hóa các dịch vụ công nhà nước.

Đại diện DongA Bank cho biết, với những thế mạnh về công nghệ, chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng kể từ khi Ký thỏa thuận phối hợp triển khai với Tổng cục Thuế, dịch vụ Nộp thuế điện tử đã chính thức được triển khai mở rộng trên toàn hệ thống, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có tài khoản DongA Bank chỉ cần đăng ký dịch vụ qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Thuế và đến ngân hàng để hoàn tất thủ tục ủy quyền trích tiền tự động từ tài khoản để thanh toán thuế. Đến kỳ nộp thuế, khách hàng chỉ cần truy cập vào Cổng thông tin trên và lập Giấy nộp tiền, giao dịch sẽ được hệ thống của DongA Bank xử lý tự động và gửi xác nhận kết quả ngay tức thì.

Hiện tại, DongA Bank đang sở hữu mạng lưới 245 điểm giao dịch trải rộng trên toàn quốc cũng như hệ thống ATM, đi kèm với đó là hệ thống Auto Banking được xếp vào hàng hiện đại nhất Việt Nam giúp các giao dịch được tiến hành thuận lợi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần