Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hơn 2 tỷ đồng nâng cấp lưới điện khu vực Hoài Đức

Kinhtedothi - Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng trong mùa hè năm 2014 và những năm tiếp theo, Công ty Điện lực Hoài Đức đã khởi công công trình "Xây dựng xuất tuyến 22kV sau TBA 110kV Bắc An Khánh cấp điện cho lộ 22kV tại trạm 110kV Trôi".
Công trình được đầu tư với số vốn hơn 2 tỷ đồng, cấp điện cho các phụ tải khu vực: Thị trấn Trạm Trôi, Kim Chung, Di Trạch, Sơn Đồng, Song Phương, Vân Côn… Công trình hoàn thành sẽ rút ngắn bán kính cấp điện cho Trạm biến áp 110kV Trôi cũng như  tạo mạch vòng cho lưới điện Hoài Đức. Công trình dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 2/2014.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ