Hơn 300 xe SH quy tụ tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Các phiên bản SH qua các thời kỳ gồm cả xe zin lẫn xe độ cùng quy tụ trong sự kiện mừng sinh nhật câu lạc bộ SH Hà Nội (HSC).

Hơn 300 xe SH quy tụ tại Hà Nội - Ảnh 1
Là một trong những câu lạc bộ SH lớn nhất miền Bắc, HSC quy tụ hầu hết giới trẻ đam mê dòng scooter cao cấp của Honda tại Hà Nội. Kỷ niệm 4 năm thành lập vào cuối tuần trước, sự kiện thu hút hơn 300 xe tham gia gồm các đời xe từ năm 2004 đến nay gồm cả xe nhập khẩu và xe sản xuất trong nước.
Trong đó, có những chiếc sản xuất từ năm 2004 hầu như còn được giữ nguyên bản cho đến những chiếc SH đời mới nhất vừa ra mắt. Đặc biệt, có một chiếc SH 300 đời 2013 cũng tham gia chương trình.

Tạo khác biệt khá nhiều xe được độ lại. Đơn giản, có nhóm chỉ thay lại dàn áo với nhiều phong cách màu sắc khác biệt tùy theo cá tính hoặc giới tính của từng thành viên.

Nhóm chọn độ lại các chi tiết liên quan đến kỹ thuật như máy hoặc lạ mắt và độc đáo như dàn đèn, ống xả, la zăng, hệ thống phanh, phuộc...Nhóm lại chọn độ toàn bộ xe từ dàn áo đến máy móc. Cũng khá nhiều xe tôn thờ phong cách nguyên bản.

Linh Đan một thành viên tham gia sự kiện hào hứng chia sẻ: "Club là nơi quy tụ gắn kết những người có chung niềm đam mê xe SH. HSC không phân biệt xe cũ, xe mới, xe zin, xe độ, xe nhập, xe Việt Nam hay thành viên cũ - mới. Đây là nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về cách thức sử dụng, bảo dưỡng cũng như nâng đời xe".

Sự kiện còn có sự góp mặt của các câu lạc bộ SH khác như: Việt Nam SH club, SH Friends club, VLC club, Vĩnh Phúc SH club, Phú Thọ SH club, Hải Phòng SH club, Thái Nguyên SH club, Bắc Giang SH club và một số thành viên của miền Nam SH Club.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần