Hơn 346 doanh nghiệp nổi tiếng thế giới quy tụ tại triển lãm MTA

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 7- 10/7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), hơn 346 doanh nghiệp quốc tế từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia tại triển lãm MTA VIETNAM 2015 lần thứ 13.

Tại triển lãm lần này Việt Nam đã khẳng định sự thu hút đầu tư từ  nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất. Bao gồm sự hiện diện của 10 nhóm hàng đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan và nhiều quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất phát triển khác.
Hơn 346 doanh nghiệp nổi tiếng thế giới quy tụ tại triển lãm MTA - Ảnh 1
Ông Yasuzumi Hirotaka, Giám đốc điều hành Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Jetro chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước mà chúng tôi nhận thấy có rất nhiều cơ hội để hợp tác. Đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất.

MTA Việt Nam là một sự kiện thương mại lớn để có thể tìm ra giải pháp sản xuất hàng đầu tại Việt Nam với hơn 70% đơn vị triển lãm nước ngoài trong tất cả các lần tổ chức từ năm 2005 tới nay. Chính vì vậy MTA sẽ giúp các doanh nghiệp cải tiến chuỗi giá trị sản xuất, nâng cấp và bắt kịp với các doanh nghiệp khác cùng ngành.”

Triển lãm trưng bày những sản phẩm công nghệ kim loại trên toàn thế giới, kết nối ngành công nghiệp với các doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất thế giới. MTA Việt Nam được tổ chức bởi công ty Tổ chức triển lãm VCCI cùng với công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần