Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hơn 346 doanh nghiệp nổi tiếng thế giới quy tụ tại triển lãm MTA

Kinhtedothi - Từ ngày 7- 10/7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), hơn 346 doanh nghiệp quốc tế từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia tại triển lãm MTA VIETNAM 2015 lần thứ 13.
Tại triển lãm lần này Việt Nam đã khẳng định sự thu hút đầu tư từ  nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất. Bao gồm sự hiện diện của 10 nhóm hàng đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan và nhiều quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất phát triển khác.
Ông Yasuzumi Hirotaka, Giám đốc điều hành Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Jetro chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước mà chúng tôi nhận thấy có rất nhiều cơ hội để hợp tác. Đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất.

MTA Việt Nam là một sự kiện thương mại lớn để có thể tìm ra giải pháp sản xuất hàng đầu tại Việt Nam với hơn 70% đơn vị triển lãm nước ngoài trong tất cả các lần tổ chức từ năm 2005 tới nay. Chính vì vậy MTA sẽ giúp các doanh nghiệp cải tiến chuỗi giá trị sản xuất, nâng cấp và bắt kịp với các doanh nghiệp khác cùng ngành.”

Triển lãm trưng bày những sản phẩm công nghệ kim loại trên toàn thế giới, kết nối ngành công nghiệp với các doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất thế giới. MTA Việt Nam được tổ chức bởi công ty Tổ chức triển lãm VCCI cùng với công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ