Hơn 500 vận động viên quận Hoàng Mai tham gia giải chạy Báo Hànộimới năm 2019

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 18/9, quận Hoàng Mai tổ chức Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 với hơn 500 vận động viên tham gia.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cho biết, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 46 là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của quận Hoàng Mai cũng như của TP Hà Nội, để thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Giải phóng Thủ đô, 20 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố Vì hòa bình và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong các tầng lớn người dân Thủ đô.
 Bí thư quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Đức Vinh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải chạy Báo Hànộimới năm 2019.
Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Hoàng Mai được 14 phường và các đơn vị trong toàn quận nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Giải chạy đã thu hút được trên 6000 lượt vận động viên tham gia chạy phong trào. Qua đó đã lựa chọn được 55 đoàn và hơn 500 vận động viên vào chạy chung kết ở 5 cự ly khác nhau. Từ đó, lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia Giải chạy của TP Hà Nội.
 Các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng. 
Ra đời từ năm 1973, Giải chạy báo Hànộimới đã trở thành hoạt động thể dục thể thao truyền thống của Thủ đô Hà Nội. Quy mô của giải từng bước được nâng lên cả về số lượng và chất lượng. Qua mỗi năm tổ chức, giải đã thu hút hàng vạn người tham gia.
 Các đơn vị thuộc quận Hoàng Mai tham dự Giải chạy Báo Hànộimới năm 2019.