Hơn 600 tập thể, cá nhân đã được Thành phố khen thưởng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tin từ Ban Thi đua Khen thưởng (Sở Nội vụ Hà Nội), Cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt (ĐHTT, NTVT) trên địa bàn TP năm 2015” (được phát động theo Kế hoạch 01 ngày 23/1/2015 của Hội đồng Thi đua Khen thưởng TP) đã đạt nhiều kết quả khả quan.

Cụ thể, đến thời điểm ngày 7/7, tổng cộng 163 đơn vị đã triển khai thực hiện Kế hoạch 01 nhằm phát hiện và khen thưởng các ĐHTT, NTVT, trong đó có 801 phát hiện và 393 bài viết tham gia. Đáng biểu dương nhất là 100% quận, huyện, thị xã đã triển khai, mà sớm nhất là huyện Đan Phượng tổ chức hưởng ứng phát động từ ngày 30/1.
Trao Bằng khen của UBND TP cho các cá nhân tiêu biểu trong cuộc thi “Phát hiện về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2015”.	  Ảnh: Hải Linh
Trao Bằng khen của UBND TP cho các cá nhân tiêu biểu trong cuộc thi “Phát hiện về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2015”. Ảnh: Hải Linh
Phó trưởng Ban Thi đua Khen thưởng TP Đinh Việt Thắng cho biết: Thường trực Ban tổ chức đã lựa chọn, thẩm định và đề xuất Chủ tịch UBND TP khen thưởng được 52 tập thể và 554 cá nhân ĐHTT, NTVT, là các cán bộ cơ sở, công nhân, nông dân và người lao động trực tiếp thuộc mọi thành phần, lứa tuổi. Phần lớn những tập thể này không được khen theo thành tích “cộng dồn” mà đều thông qua Cuộc thi, lần đầu tiên đã được phát hiện và tôn vinh. Trong số 554 cá nhân, lĩnh vực nông thôn có nhiều nhất với 131 người được khen, cán bộ cơ sở có 101 người… Cùng với đó, các đơn vị cơ sở trực thuộc TP cũng tích cực phát hiện, biểu dương khen thưởng tổng cộng 795 tập thể nhỏ và 3.151 cá nhân ĐHTT, NTVT.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần