Hơn 70 doanh nghiệp tham gia kết nối, bán hàng tại Chương trình Site Visit - HanoiBA
Kinhtedothi - Ngày 24/10, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) tổ chức Chương trình Site Visit, thăm và giao thương cùng Tập đoàn Nagakawa. Đây là hoạt động được HanoiBA tổ chức định kỳ, thường xuyên trong nhiều năm qua.
Các doanh nghiệp hội viên HanoiBA tham gia kết nối với Tập đoàn Nagakawa.
Chương trình Site Visit do HanoiBA tổ chức ngày 24/10 với Tập đoàn Nagakawa có sự tham gia của 70 đại biểu các doanh nghiệp hội viên, hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.
Tại chương trình, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương đã chia sẻ thông tin về lịch sử, các ngành nghề, sản phẩm kinh doanh cũng như định hướng phát triển của tập đoàn.
Các đại biểu tham gia chương trình đã chia thành các nhóm giao thương gồm: mua sắm và các dịch vụ vận hành doanh nghiệp, truyền thông, marketing, sự kiện, du lịch, tài chính, đầu tư, xây dựng, cùng 9 đại diện có trách nhiệm của Tập đoàn Nagakawa.
Chương trình Site Visit tại Tập đoàn Nagakawa có sự tham gia của khoảng 70 doanh nghiệp.
Tại phần giao thương, các đại diện mua hàng của Tập đoàn Nagakawa đã giới thiệu cụ thể về nhu cầu, yêu cầu, tiêu chuẩn đầu vào của các hạng mục, dự án. Ở chiều ngược lại, đại biểu Hội viên HanoiBA cũng trình bày năng lực, thế mạnh, khả năng kết nối.
Một số doanh nghiệp giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm nằm ngoài danh mục mua của Tập đoàn Nagakawa, song lại rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu có tính tương lai của đối tác. Các cơ hội đều được ban thư ký tổng hợp trong ghi nhận hàng chục các kết nối tiềm năng.
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HanoiBA Trần Văn Minh cho biết, Chương trình Site Visit với Tập đoàn Nagakawa nằm trong khuôn khổ các chương trình kết nối giao thương sau Diễn đàn Xúc tiến Thương mại Mega Matching 2025.
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HanoiBA Trần Văn Minh chia sẻ tại chương trình.
Chương trình Site Visit, thăm và giao thương cùng Tập đoàn Nagakawa đã kết thúc thành công, được các hội viên thuộc HanoiBA đánh giá rất cao về chất lượng nội dung.
Đại diện HanoiBA cho biết, trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục triển khai các chương trình thăm và giao thương trực tiếp cùng các tập đoàn lớn, giúp các hội viên mở rộng cơ hội kết nối, bán hàng một cách trực diện, mang lại những giá trị thiết thực nhất.
HanoiBA thẩm định TOP10 Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024
Kinhtedothi - Trên cơ sở 81 hồ sơ gửi tham gia Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đã lựa chọn ra được 30 doanh nhân tiêu biểu nhất để tiếp tục thẩm định, tìm ra TOP10 cho giải thưởng năm nay.
HANOIBA quyết tâm "tái tạo để bứt phá"
Kinhtedothi - Sự kiện là sự khẳng định quyết tâm tiếp bước, hiện thực hoá khát vọng từ những nền tảng truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đồng thời tiếp thêm nguồn động lực to lớn cho các thế hệ kế cận.

Kết quả ấn tượng trong hành trình 25 năm của HANOIBA
Kinhtedothi - Tối 11/1/2019, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018, với sự tham gia của hơn 300 doanh nhân trẻ nhiều thời kỳ cùng quan khách đến từ các tổ chức trong và ngoài nước, những nhân tố tích cực đã góp phần tạo nên nhiều kết quả ấn tượng trong suốt hành trình 25 năm của HANOIBA.






