Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Honda Việt Nam sắp sản xuất xe ga 50 cc

Kinhtedothi - Lãnh đạo Honda Việt Nam tiết lộ mẫu xe ga dung tích xi lanh 50 cc tương tự mẫu xe ý tưởng Dunk (được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Tokyo 2013 tại Nhật Bản) sẽ được sản xuất hàng loạt.
Honda Việt Nam sẽ sản xuất mẫu xe ga Dunk có dung tích xi lanh 50 cc và có thể ra mắt thị trường ngay trong năm 2014 này.

Tại cuộc họp báo mới đây giới thiệu xe ga mới, lãnh đạo Honda Việt Nam tiết lộ mẫu xe ga dung tích xi lanh 50 cc tương tự mẫu xe ý tưởng Dunk (được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Tokyo 2013 tại Nhật Bản) sẽ được sản xuất hàng loạt tại Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm ra mắt mẫu xe mới, tên gọi chính thức cũng như đặc tính kỹ thuật khác và giá bán chưa được hé lộ.
Honda Dunk được trưng bày tại triển lãm ô tô Tokyo 2013
Honda Dunk được trưng bày tại triển lãm ô tô Tokyo 2013
Như đã đưa tin, tại triển lãm ô tô Tokyo 2013 vừa qua, Honda đã trưng bày mẫu xe ý tưởng Dunk với thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho di chuyển trong đô thị, nhắm tới những đối tượng khách hàng thường xuyên phải di chuyển trên những chặng đường ngắn như học sinh, sinh viên, người nội trợ…Kiểu dáng thân xe Dunk vuông vức, đặc biệt là phần đuôi, cốp xe, tương tự một số mẫu xe cổ điển như Yamaha Vox. Kích thước của xe chỉ là 1.675 mm dài, 700 mm rộng và 1.040 mm cao. 
Không chỉ nhỏ gọn về kích thước thân xe, Honda Dunk còn sử dụng động cơ nhỏ 50 cc, 4 thì OHC, làm mát bằng chất lỏng. Theo quan sát của phóng viên VnMedia tại triển lãm, Dunk được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến của Honda hiện nay như động cơ thông minh hiệu suất cao eSP, hệ thống đề kết hợp máy phát êm ái, dừng cầm chừng Idling Stop...
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ