Hộp kỹ thuật thành chướng ngại vật

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong quá trình xây dựng tuyến đường tránh Quốc lộ 6, đoạn qua ngã ba Ba La, quận Hà Đông, đơn vị thi công cũng như các bên liên quan đã bỏ sót một cụm hộp kỹ thuật gồm 2 hộp và một phần cột điện gãy.

Cụm chướng ngại vật cao chừng 1m, chiếm một khoảng chu vi chừng 2m, chình ình giữa làn đường tránh hướng Hà Đông đi Yên Nghĩa, nhiều dây cáp thông tin lòng thòng vắt cả ra ngoài hộp.

Không hiểu sao trong suốt quá trình thi công đường tránh, thậm chí đến thời điểm hiện tại, cụm hộp kỹ thuật này vẫn không được di dời đi nơi khác, trở thành chướng ngại vật gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Khu vực ngã ba Ba La vốn đã bị thu hẹp hơn phân nửa do dãy hàng rào tôn quây phục vụ công trình đường sắt trên cao, phần nhỏ lòng đường còn lại lại dựng lên chướng ngại vật sừng sững này, gây cản trở, UTGT nghiêm trọng, nhất là trong giờ cao điểm. Đặc biệt khi trời tối hoặc mưa to, chướng ngại vật này rất nguy hiểm, người tham gia giao thông chỉ cần bất cẩn trong giây lát là có thể xảy ra đâm va, tai nạn. Đề nghị đơn vị thi công cùng các bên liên quan nhanh chóng di dời cụm hộp này, trả lại lòng đường cho người đi lại, tránh gây cản trở và mất ATGT.