Huawei ra smartphone mới thách thức các siêu phẩm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Điểm đặc biệt của sản phẩm này là được trang bị chipset Kirin 928 mới nhất do chính Huawei chế tạo.

Huawei vừa chính thức tiết lộ smartphone Honor 6 Extreme Edition với cấu hình mạnh mẽ ngang ngửa các siêu phẩm hàng đầu hiện nay và giá chỉ 489USD (khoảng 10 triệu đồng). 

 
Huawei ra smartphone mới thách thức các siêu phẩm - Ảnh 1
Điểm đặc biệt của sản phẩm này là được trang bị chipset Kirin 928 mới nhất do chính Huawei chế tạo. Chipset này gồm 8 lõi xử lý với tốc độ 2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Mali T628MP4. Chip Kirin 928 có tốc độ nhanh hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Kirin 920 được trang bị cho smartphone Honor 6 hiện nay. Hơn nữa, sức mạnh của máy còn được hỗ trợ đắc lực từ bộ nhớ RAM 3GB. 

Nhìn bề ngoài, điện thoại vẫn giữ kiểu dáng thiết kế của phiên bản tiền nhiệm và màn hình 5-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất và hỗ trợ mạng LTE-A Cat.6. 
Huawei ra smartphone mới thách thức các siêu phẩm - Ảnh 2
Ngoài ra, Honor 6 Extreme Edition được trang bị bộ nhớ trong 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa dung lượng lưu trữ lên tới 128GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Mặt sau máy tích hợp camera 13MP và camera trước lên tới 5MP để người dùng có thể chụp ảnh tự sướng, chat video sắc nét. Tuy nhiên, vỏ mặt sau của máy không thể tháo rời để dễ dàng thay pin được. Sản phẩm vẫn được trang bị nguồn pin 3.100mAh tương tự như phiên bản Honor 6 đời đầu. 

Bên cạnh đó, Huawei cũng ra mắt một loạt các phụ kiện kèm theo Honor 6 Extreme Edition. Trong đó, dự định có bộ tai nghe được thiết kế đặc biệt, kính bảo vệ màn hình 0,2mm, 2 thẻ NFC…

Được biết, Huawei chỉ sản xuất 9.999 chiếc Honor 6 Extreme Edition và sẽ bán ra thị trường từ ngày 21/10 tới với giá 489USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần