Hưng Thịnh Corp ký hợp tác bảo lãnh với 5 ngân hàng lớn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa cho biết, 5 "ông lớn" trong lĩnh vực ngân hàng đã đồng ý ký kết hợp tác bảo lãnh đối với các dự án của chủ đầu tư này.

Theo quy định của Luật Kinh doanh BĐS (có hiệu lực từ 1/7 vừa qua), các chủ đầu tư dự án bất động sản trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. 
Khách hàng tham quan sa bàn nhà mẫu dự án căn hộ Florita của Hưng Thịnh
Khách hàng tham quan sa bàn dự án Florita của Hưng Thịnh tại Hội chợ Home Expo 2015
Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp cho biết, sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành Thông tư 07/2015/TT-NHNN, quy định về bảo lãnh trong bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, Hưng Thịnh Corp đã ký kết hợp tác bảo lãnh dự án với 5 ngân hàng nhằm cam kết bảo lãnh cho người mua nhà đối với các dự án do chủ đầu tư này triển khai, bao gồm: Ngân hàng Công thương VN (ViettinBank), Ngân hàng Đầu tư & Phát triển VN (BIDV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank).

"Với việc ký kết hợp tác bảo lãnh với 5 ngân hàng lớn của cả nước, Hưng Thịnh Corp muốn khẳng định quyết tâm và mong muốn đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của người mua nhà, đồng thời giữ vững niềm tin của khách hàng và các nhà đầu tư đối với các sản phẩm của Hưng Thịnh, góp phần giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững", ông Trung chia sẻ.

Theo ông Trung, việc các doanh nghiệp được ngân hàng ký kết hợp tác bảo lãnh còn giúp khẳng định thêm uy tín thương hiệu trên thị trường bất động sản, bởi khi quyết định bảo lãnh, ngân hàng đã phải thẩm định rất kỹ uy tín và năng lực của doanh nghiệp cũng như tính thanh khoản các dự án của đơn vị mà mình bảo lãnh. Trong những năm vừa qua, với tâm huyết và quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo cùng nhân viên trong công ty, Hưng Thịnh Corp đã từng bước khẳng định vị trí và uy tín của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

Được biết, trong thời gian qua, ngoài việc đưa ra thị trường những dự án do chính công ty làm chủ đầu tư, Hưng Thịnh còn được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong việc “giải cứu” hàng loạt dự án bị “trùm mền” tại TP. Hồ Chí Minh do các chủ đầu tư gặp khó khăn về tài chính. Với sự hợp tác của Hưng Thịnh, các dự án đã tiếp tục được xây dựng đúng tiến độ và chất lượng nhằm bàn giao cho khách hàng như đã cam kết. Với uy tín thương hiệu cùng chiến lược phát triển bền vững vì lợi ích khách hàng, thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục đưa ra thị trường các dự án đầy tiềm năng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu an cư và đầu tư của của đại đa số khách hàng.