Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hướng dẫn sử dụng Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

KTĐT - Hội thảo kéo dài 3 ngày này cung cấp cho giáo viên thông tin về 28 chuẩn và 120 chỉ số trong 4 lĩnh vực: Phát triển thể chất; Phát triển tình cảm và quan hệ xã hội; Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp; Phát triển nhận thức.

KTĐT - Hội thảo kéo dài 3 ngày này cung cấp cho giáo viên thông tin về 28 chuẩn và 120 chỉ số trong 4 lĩnh vực: Phát triển thể chất; Phát triển tình cảm và quan hệ xã hội; Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp; Phát triển nhận thức. Trong số 120 chỉ số, Bộ GD-ĐT chọn ra 30–40 chỉ số để xây dựng phiếu đánh giá.

Ngày 10-11, tại Hà Nội, Bộ GD-ĐT kết thúc hội thảo hướng dẫn sử dụng Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi cho giáo viên một số trường mầm non các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Ngày 10-11, tại Hà Nội, Bộ GD-ĐT kết thúc hội thảo hướng dẫn sử dụng Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi cho giáo viên một số trường mầm non các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Hội thảo kéo dài 3 ngày này cung cấp cho giáo viên thông tin về 28 chuẩn và 120 chỉ số trong 4 lĩnh vực: Phát triển thể chất; Phát triển tình cảm và quan hệ xã hội; Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp; Phát triển nhận thức. Trong số 120 chỉ số, Bộ GD-ĐT chọn ra 30–40 chỉ số để xây dựng phiếu đánh giá.

Những chuẩn gây tranh cãi như khả năng chạy, biểu lộ cảm xúc của trẻ được xây dựng nhằm giúp các bậc cha mẹ có những hiểu biết cơ bản về đặc điểm phát triển của trẻ 5 tuổi, hướng dẫn phụ huynh có những mong đợi hợp lý với trẻ ở độ tuổi này chứ không phải là áp đặt.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Không làm xáo trộn hoạt động dạy học khi thực hiện sắp xếp trường lớp

Không làm xáo trộn hoạt động dạy học khi thực hiện sắp xếp trường lớp

19 Dec, 10:47 PM

Kinhtedothi – Tại Hội nghị giao ban trực tuyến với các địa phương về sắp xếp, tổ chức các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên công lập diễn ra ngày 19/12, Thứ trưởng Thường trực Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng nhấn mạnh, việc sắp xếp trường lớp cần thận trọng, có lộ trình, không làm xáo trộn hoạt động dạy học

Dự kiến điều chỉnh Quy chế thi tốt nghiệp THPT

Dự kiến điều chỉnh Quy chế thi tốt nghiệp THPT

18 Dec, 04:29 PM

Kinhtedothi – Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2026 cơ bản giữ ổn định như năm 2025, đồng thời có những điều chỉnh cần thiết nhằm bảo đảm phù hợp với mô hình quản lý chính quyền địa phương hai cấp, việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, sắp xếp lại bộ máy thanh tra, cũng như tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các khâu tổ chức thi.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ