“Hương vị tình thân” phần 2, tập 39 (tập 110): Thy có ý định ly hôn với Huy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 39 (tập 110) bộ phim “Hương vị tình thân”, không ngăn cản được chồng quan tâm, giúp đỡ Dương, Thy đã có ý định ly hôn với Huy.

Trong phần 2, tập 38 (tập 109) bộ phim “Hương vị tình thân”, gia đình Nam cùng tổ chức sinh nhật cho ông Sinh. Ông Sinh đã rất xúc động nói: “Cả đời tôi đây là lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật”.

Tuy nhiên, trong khi đến nhà hàng sinh nhật, gia đình Nam bất ngờ gặp ông Tấn và bà Sa. Cuộc gặp này đã khiến bà Sa e ngại và nói với ông Tấn: “Em lo rằng, ông Sinh thấy em đi với anh thế này sẽ nghi ngờ về cái chết của chồng em”. Tuy nhiên, Tấn trấn an: “Kể cả thằng Chiến chó còn sống thì cũng không có bằng chứng”. Sau đó, Tấn đã cho đàn em đến làm phiền bữa tiệc sinh nhật của ông Sinh.

Sau sự việc trên, ông Sinh đã đến gặp ông Tấn để hỏi rõ ý định của hắn khi cho đàn em đến. Tấn nói thẳng: “Tao cho nó đến để từng giờ, từng phút, từng giây để nhắc cho mày nhớ là mày đã từng đi tù và tất cả những người xung quanh biết về quá khứ của mày”.

Ông Sinh đã tiếp tục hỏi Tấn: “Mày giết lão Thắng là vì con Sa đúng không”. Tuy nhiên, Tấn đã chối bỏ và nói chính ông Sinh mới là kẻ giết người. Khi ông Sinh khẳng định nhát dao của mình chưa đủ chết người, Tấn đã lợi dụng tình huống và đó là âm mưu của hắn với bà Sa. “Tội lỗi của mày không thoát được đâu Tấn ạ” – ông Sinh khẳng định.

Thế nhưng, ông Sinh không tỏ ra lo sợ mà con đe doạ: “Con gái ruột của mày, nó đang làm dâu nhà giàu. Nếu bây giờ nhà chồng nó mà biết, bố đẻ của nó là kẻ giết người. Và giết ai? Giết bố đẻ của em dâu nó thì sẽ thế nào nhỉ? Tao nghĩ, nếu muốn con gái mày được yên thì nên chết đi”.

Lo sợ đến an nguy của Nam, ông Sinh đã có ý định xa cách Nam. Khi Nam đến nhà chơi, Sinh nói cô từ sau đừng nên qua lại nhiều. “Cháu có nhớ hôm ở nhà hàng không? Việc duy nhất bây giờ bác muốn là cháu được bình yên, hạnh phúc. Cháu được như ngày hôm nay không phải dễ dàng gì” – ông Sinh nói.
 Thy có ý định ly hôn với Huy. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2, tập 39 (tập 110), bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam trở lại công ty cũ và gặp Phi. Nam bất ngờ khi Phi hỏi thăm Thy. Thấy biểu cảm của Nam, Phi giải thích: “Bọn anh tình cờ gặp nhau. Với lại, công ty mình có liên kết với bên đó nên thỉnh thoảng cũng có chạm mặt”. Đồng thời, Phi khẳng định vẫn còn quan tâm đến Thy và chia sẻ: “Hình như, Huy biết chuyện anh với Thy”.

Ở diễn biến khác, vợ chồng Huy – Thy vẫn căng thẳng và thường xuyên cãi vã. Trong một đoạn đối thoại, tranh cãi giữa hai vợ chồng, Huy nói: “Việc đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng của một con người đấy Thy ạ. Con bé mới có tý tuổi đầu, anh là người gửi nó đến cho người ta, bây giờ xảy ra chuyện, anh phải có trách nhiệm chứ”. Sau đó, Huy bỏ đi nhưng bị Thy giữ lại, “Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu như anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn”.

Phần 2, tập 39 (tập 110) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 21/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần