Hủy triển lãm Vietnam Motor Show 2020

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) vừa công bố không tổ chức Vietnam Motor Show 2020 do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Hủy triển lãm Vietnam Motor Show 2020. Ảnh minh họa
VAMA và VIVA cho biết, 2 đơn vị đã đi đến quyết định không tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) 2020 dự kiến từ ngày 28/10/2020 đến ngày 1/11/2020 như kế hoạch đã định.
VMS 2020 đã được lên kế hoạch và dự định tổ chức vào tháng 10/2020 với sự đăng ký tham gia ban đầu của 15 thương hiệu xe gồm Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen và Volvo.
VMS 2020 được xem là triển lãm ô tô có quy mô lớn nhất Việt Nam. Chương trình năm nay được lên kế hoạch thu hút khoảng 180.000 đến 200.000 khách tham dự. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt là làn sóng thứ hai đang diễn ra trên toàn thế giới, sự kiện buộc phải hủy bỏ để đảm bảo an toàn.
Thông cáo cho hay, mặc dù đã chuẩn bị những phương án để ứng phó với tình hình dịch bệnh có thể xảy ra, tuy nhiên theo những yêu cầu của Chính phủ về phòng, chống dịch giữa làn sóng thứ 2 đang diễn ra trên toàn thế giới, vì lợi ích sức khỏe và an toàn cho cộng đồng, Ban Tổ chức đã đưa ra quyết định không tổ chức triển lãm Vietnam Motor Show 2020.
Theo đại diện ban tổ chức, cùng với sự đồng hành tham gia của đông đảo các hãng xe thuộc VAMA và VIVA, cũng như sự quan tâm theo dõi của công chúng yêu xe tại Việt Nam, Ban Tổ chức sẽ nỗ lực để mang đến một Triển lãm Ô tô Việt Nam chuyên nghiệp và hiệu quả vào năm tiếp theo.
VAMA và VIVA tiếp tục chọn Liên minh ATFA - Vinalink làm đơn vị đồng tổ chức cho Vietnam Motor Show 2021. Nhà tổ chức khẳng định Vietnam Motor Show 2021 sẽ góp phần thể hiện được bức tranh tổng thể về sự phát triển ổn định trở lại của ngành công nghiệp và thị trường ô tô tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần