Huyện Chương Mỹ kết nạp Đảng cho tân binh nhập ngũ năm 2024

Phương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Chi bộ Tổ dân phố Xuân Mai - thị trấn Xuân Mai và Chi bộ xã Hoàng Văn Thụ (huyện Chương Mỹ) vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên là các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Huyện uỷ Chương Mỹ, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện đã được thực hiện tốt. Hơn 200 tân binh đã được học và hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2024. Chương Mỹ là một trong 13/30 quận, huyện có tân binh được kết nạp Đảng năm 2024. Trong đó, 2 tân binh nhập ngũ vào Quân đội Nhân dân Việt Nam, 1 tân binh thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân Việt Nam.

Năm 2024, thị trấn Xuân Mai tiếp tục thực hiện tốt các khâu, các bước trong công tác tuyển quân. Thị trấn đã tuyển chọn đủ 16 tân binh nhập ngũ. Nhiều tân binh nỗ lực học tập, rèn luyện để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Huyện Chương Mỹ kết nạp Đảng cho tân binh nhập ngũ năm 2024 - Ảnh 1Lãnh đạo thị trấn Xuân Mai chúc mừng 2 Đảng viên trẻ là Nguyễn Đắc Hà và Vũ Xuân Hiếu

Tại buổi lễ, hai quần chúng ưu tú Nguyễn Đắc Hà và Vũ Xuân Hiếu đã vinh dự được trao quyết định là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, thời gian thử thách là 12 tháng. Hai đảng viên đã đọc lời tuyên thệ hứa quyết tâm phấn đấu xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Dân - Bí thư Đảng uỷ thị trấn Xuân Mai nhấn mạnh, hai quần chúng ưu tú là những đảng viên đầu tiên được kết nạp Đảng năm 2024, nâng số Đảng viên của Đảng bộ thị trấn lên 1.164 đồng chí. Ông Nguyễn Đình Dân mong rằng, hai Đảng viên trẻ tiếp tục học tập, rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Xã Hoàng Văn Thụ là một trong hai xã, thị trấn của huyện Chương Mỹ có tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong dịp này.

Đảnh viên Nguyễn Phú Thái phát biểu tại buổi lễ kết nạp 
Đảnh viên Nguyễn Phú Thái phát biểu tại buổi lễ kết nạp 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Triện - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Hoàng Văn thụ nêu rõ, đồng chí Nguyễn Phú Thái là một trong 11 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2024 của xã.

“Khi nhập ngũ vào Quân đội Nhân dân Việt Nam mong anh tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để trở thành Đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. Trong môi trường mới anh Nguyễn Phú Thái hãy chấp hành nghiêm nội quy của quân đội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, sự tin tưởng của gia đình, người thân” - ông Nguyễn Đức Triện nói.