70 năm giải phóng Thủ đô

Huyện Phúc Thọ lấy ý kiến người dân về Quy hoạch vùng huyện đến năm 2030

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 5/1 đến 14/2/2024, các nội dung liên quan tới đồ án Quy hoạch vùng huyện Phúc Thọ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ được công khai, lấy ý kiến rộng rãi người dân.

Tại Văn bản số 721/UBND-ĐT, UBND TP Hà Nội đã đồng ý chủ trương giao 9 huyện, trong đó có huyện Phúc Thọ, lập đồ án xây dựng Quy hoạch vùng huyện đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Đồ án Quy hoạch vùng huyện Phúc Thọ đang được lấy ý kiến rộng rãi.
Đồ án Quy hoạch vùng huyện Phúc Thọ đang được lấy ý kiến rộng rãi.

Để bảo đảm tiến độ, chất lượng và thực hiện đúng trình tự lập quy hoạch theo quy định, UBND huyện Phúc Thọ thông báo niêm yết và lấy ý kiến các cơ quan, tổ chức, cá nhân và đại diện cộng đồng dân cư đối với đồ án.

Thời gian niêm yết là 40 ngày (từ ngày 5/1 đến 14/2/2024), tại trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính huyện Phúc Thọ, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng thời được công khai trên Cổng thông tin điện tử của huyện.

UBND huyện Phúc Thọ đề nghị Uỷ ban MTTQ huyện và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm tham gia góp ý bằng văn bản và phiếu xin ý kiến. Các xã, thị trấn tổ chức thông tin thường xuyên về việc lấy ý kiến để người dân được biết, tham gia đóng góp ý kiến.