Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Huyndai Thành Công trao 3 cặp vé xem World Cup 2022 cho khách hàng may mắn

Vũ Khoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tiến hành bốc thăm và công bố kết quả chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến" và tìm được 3 người may mắn nhất nhận cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022.

"Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” là chương trình dành cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất (mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022). Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar sẽ được Hyundai Thành Công tài trợ.

Trải qua hơn 1 tháng tổ chức chương trình với hàng chục nghìn lượt lái thử trải nghiệm các sản phẩm ô tô Hyundai, tương ứng với hàng chục nghìn khách hàng có cơ trúng thưởng, HTV đã chọn ra được 3 khách hàng may mắn nhất dành được 1 cặp vé tham dự World Cup 2022 Qatar.

Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam Nguyễn Anh Tú tặng tượng trưng tại lễ bốc thăm.
Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam Nguyễn Anh Tú tặng tượng trưng tại lễ bốc thăm.

Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam Nguyễn Anh Tú chia sẻ: "Trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển, Hyundai Thành Công luôn cố gắng không ngừng mang tới cho khách hàng những giá trị và cơ hội tốt nhất, và tôi tin rằng, sự kiện này đã góp phần thể hiện sự nỗ lực đó".

Ông Nguyễn Anh Tú tin tưởng rằng, hoạt động này giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai nói chung, cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công nói riêng, trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 20/11/2022 tại Qatar. World Cup ngày nay không chỉ dừng lại đơn thuần là một sự kiện thể thao, đây được coi như lễ hội lớn nhất tòan cầu về văn hóa, xã hội, thu hút sự tham gia của hàng triệu người cũng như sự theo dõi của hàng tỷ người trên toàn cầu.

Việc đem đến cơ hội hòa mình vào lễ hội bóng đá 4 năm 1 lần như World Cup cho khách hàng Việt Nam là minh chứng cho sự nỗ lực đem đến những giá trị cho người tiêu dùng của HTV. Bên cạnh phần thưởng lớn nhất là vé xem trực tiếp World Cup, hàng chục nghìn khách hàng lái thử và trải nghiệm xe Hyundai của chương trình cũng đã nhận được những phần quà có giá trị.