Huỳnh Như hội quân tại Nepal, cùng tuyển nữ dự vòng loại thứ nhất Olympic 2024

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuyển nữ Việt Nam đón nhận tin vui khi tiền đạo Huỳnh Như sẽ tập trung và cùng các đồng đội thi đấu 2 trận với chủ nhà Nepal tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

Theo đó, CLB Lank Vilaverdense của Bồ Đào Nha ủng hộ và tạo điều kiện để tiền đạo Huỳnh Như được đóng góp cho tuyển nữ Việt Nam trong 2 trận đấu tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Tiền đạo Huỳnh Như sẽ di chuyển từ Bồ Đào Nha tới TP Kathmandu (Nepal) để tập trung với đồng đội.

Huỳnh Như ăn mừng cùng đồng đội sau tấm HCV tại SEA Games 31. Ảnh: Ngọc Tú
Huỳnh Như ăn mừng cùng đồng đội sau tấm HCV tại SEA Games 31. Ảnh: Ngọc Tú

Chia sẻ về điều này, Huỳnh Như cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui mừng và gửi lời cảm ơn tới CLB Lank Vilaverdense tạo điều kiện trở về thực hiện nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia. Tôi cũng rất tự hào mỗi lần được khoác lên chiếc áo của tuyển Việt Nam và luôn cống hiến hết mình. Chúng tôi quyết tâm cao đạt kết quả tốt nhất trong các trận đấu thuộc vòng loại Olympic lần này”.

Cũng theo Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2022, thời gian qua thi đấu tại CLB Lank với cá nhân cô chưa đủ lâu để hiểu hết về nền bóng đá Bồ Đào Nha nói riêng, cũng như châu Âu nói chung.

"Tuy nhiên thông qua các trận đấu và những hướng dẫn từ ban huấn luyện của CLB Lank, tôi đã học hỏi và hiểu được một phần nào đó về cách tổ chức, lối chơi bóng, cường độ cũng như chiến thuật. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho đội bóng và HLV Mai Đức Chung” - Huỳnh Như chia sẻ.

Trước đó, vào chiều 30/3 tuyển nữ Việt Nam đã có trận giao hữu thứ 2 gặp đội cựu tuyển thủ nam. Dù để thua với kết quả chung cuộc 3-4 nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung ra rút ra được nhiều kinh nghiệm bổ ích. Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng vào chiều thứ Bảy, ngày 1/4 trước khi rút gọn danh sách tham dự vòng loại Olympic 2024 gặp đội tuyển nữ Nepal.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần