Sau khi báo cáo và được phép của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Thành Công đã chính thức công bố đợt triệu hồi liên quan tới 178 chiếc Grand i10 lắp ráp trong nước do nhầm lẫn trong quá trình lắp ráp hệ thống phanh.
Hyundai Thành Công triệu hồi hàng loạt xe i10. Ảnh minh họa. |
Trước đó, đầu tháng 3/2018, Hyundai Thành Công đã vận hành lắp ráp thử đối với mẫu xe mới Hyundai Grand I10 1.2 AT GLS.
Thời điểm từ 23/3/2018 đến ngày 24/3/2018 trong quá trình lắp ráp kiểu loại xe Hyundai Grand I10 1.2 AT đã xảy ra nhầm lẫn khi cấp phát vật tư (cơ cấu phanh sau (tang trống) của kiểu loại xe Hyundai Grand I10 1.2 AT thành cơ cấu phanh đĩa của kiểu loại xe HyundaiGrand I10 1.2 AT GLS).
Cuộc triệu hồi các dòng xe bị lỗi bắt đầu từ 24/5/2018 đến hết 31/12/2019. Các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước sẽ tiến hành kiểm tra cũng như thay thế phụ tùng với thời gian ước tính một giờ mỗi xe.
Thế hệ mới của mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 chính thức ra mắt khách hàng Việt vào ngày 5/7/2017. Thay vì nhập khẩu như các xe tiền nhiệm, thế hệ mới được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình với 9 phiên bản khác nhau, giá bán lẻ đề xuất dao động từ 315-415 triệu đồng.