KTĐT - Hôm 16 – 3, Công ty Cổ phần ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) giới thiệu slogan “Tư duy mới - Tiềm năng mới” (New Thinking - New Possibilities) trên toàn thế giới về dòng xe hơi Hyundai.
Tư duy mới của Hyundai là tìm cách nâng cao chất lượng đời sống của khách hàng, liên tục theo đuổi chất lượng, dịch vụ, sản phẩm mới. Mỗi thời đại khác nhau, thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng cũng khác nhau, vì vậy Hyundai cần phải tìm ra những cái mới. Hyundai muốn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiên phong, đưa ra những giải pháp thiết thực vì nhu cầu, lợi ích của khách hàng.
Tư duy mới của Hyundai là sự thách thức những giá trị truyền thống và đặt ra câu hỏi cho những vấn đề diễn ra trong cuộc sống.
Với Hyundai, ô tô không chỉ là một phương tiện để đi lại, mà còn là không gian sống, với tiện nghi và sự thoải mái.
Trong khi khái niệm truyền thống về cao cấp là giá cả cao với một vài quyền lợi thì ‘Giá trị hiện đại’ của Hyundai lại hoàn toàn ngược lại. Hyundai đã, đang và muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và giá trị vượt xa mong đợi.
Sự xuất hiện của Sonata 2011, đã làm khuấy động thị trường xe gia đình cỡ trung với sự năng động trong thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” và nhiều cải tiến trong động cơ. Mẫu xe Genesis giành được nhiều giải thưởng uy tín, là một bước tiến lớn, thay đổi hoàn toàn quan niệm về xe cao cấp với giá cả phải chăng và tính năng vượt trội.
Gần đây tại triển lãm Detroit 2011, Hyundai cũng tung ra mẫu xe Veloster và mẫu coupe 3 cửa đã mang lại sự đổi mới trong cùng phân khúc.