Intracom Group và Seaworld ký hợp tác phát triển du lịch

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/1, tại Công viên San hô Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Seaworld (một thương hiệu của Namaste) và Công ty CP Đầu tư Xây Dựng Hạ tầng và Giao Thông Intracom (Intracom Group) về phát triển dịch vụ du lịch trên biển song song bảo vệ và nâng tầm giá trị tài nguyên biển.

Sự kiện diễn ra nhân dịp Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Namaste vinh dự đón bằng công nhận kỷ lục “Công viên San hô đầu tiên tại Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) trao tặng. 
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao quyết định công nhận Công viên san hô Phú Quốc là “Công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam”.
Seaworld là thương hiệu đầu tiên tại Phú Quốc được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trên biển. Hiện nay, Seaworld đang sở hữu Công viên san hô diện tích 1ha, với gần 200 loài san hô cứng, mềm các loại, hơn 100 loài cá biển tự nhiên, các sinh vật biển quý và 9.000m2 khu bảo vệ phục hồi.
Trân trọng nỗ lực kiến tạo không gian mặt biển và tái tạo hệ sinh thái biển của Seaworld, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam quyết định công nhận Công viên san hô Phú Quốc là “Công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam”. Lễ trao bằng chứng nhận diễn ra vào ngày 03/01/2020 có sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang, đại diện các sở ban ngành, chính quyền địa phương và khách mời.
Du khách tham quan tại Công viên san hô Phú Quốc.
Tại sự kiện, Seaworld đồng thời công bố Lễ ký kết hợp tác chiến lược với Intracom Group về phát triển dịch vụ du lịch trên biển song song bảo vệ và nâng tầm giá trị tài nguyên biển. Trong đó, hai bên thống nhất lấy dịch vụ đi bộ dưới biển - Seawalker làm lõi để phát triển. Đây là loại hình thể thao trải nghiệm đặc sắc trong công viên san hô dành cho người chơi từ trên 6 tuổi, sức khỏe tốt, tự mình trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển ở độ sâu từ 4m - 5m so với mặt biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của muôn loài san hô và sinh vật biển, từ đó truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường tới khách hàng.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của muôn loài san hô và sinh vật biển.
Về lý do gọi vốn đầu tư và ký kết hợp tác chiến lược cùng Intracom, Giám đốc Seaworld Lê Quang Duy chia sẻ: “Chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều nhà đầu tư và cảm thấy rất nể phục tâm và tầm của Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom. Có sự trợ lực của Intracom và Shark Nguyễn Thanh Việt, Seaworld sẽ tiếp tục bảo tồn và mở rộng quần thể công viên san hô, tăng thêm cơ sở để mở rộng thị trường, đầu tư thêm trang thiết bị, tàu du lịch chuyên dụng để phục vụ du khách, gia tăng thêm các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trên biển khác tích hợp vào các cơ sở dịch vụ đang, sẽ khai thác”.
Shark Nguyễn Thanh Việt chia sẻ tại sự kiện. 
Trong 5 năm tới Seaworld kỳ vọng đưa vùng biển Phú Quốc thành hình mẫu trong công tác bảo vệ môi trường, xa hơn là lập quỹ tài trợ giáo dục, chăm sóc y tế, tiêu huỷ rác cho các quần đảo của Việt Nam.
Lễ ký kết để phát triển du lịch biển.
Tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Intracom Nguyễn Thanh Việt cho biết, việc bắt tay giữa Intracom và Seaworld không chỉ mang giá trị kinh doanh đơn thuần mà còn kiến tạo cho du khách một trải nghiệm khó quên, giúp du khách cảm nhận và hiểu biết nhiều hơn về một thế giới cần được bảo vệ. Đồng thời, tạo nhiều phúc lợi cho cộng đồng địa phương và cơ hội cho tầng lớp lao động phổ thông - ngư dân làm du lịch; tái tạo hệ sinh thái biển qua đó bảo vệ và làm giàu tài nguyên biển. “Chúng tôi kỳ vọng tâm huyết của cả đội ngũ sẽ đạt được kết quả khả quan cả trong vấn đề phát triển kinh tế lẫn bảo vệ môi trường” – doanh nhân này nhấn mạnh.
Dựa trên đánh giá về tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ và ưu thế của thị trường du lịch Phú Quốc, việc bắt tay với Intracom và Shark Nguyễn Thanh Việt sẽ giúp Seaworld nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị trải nghiệm và mang đến thêm nhiều nhiều lựa chọn vui chơi nghỉ dưỡng cho khách hàng khi đến với Phú Quốc.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần