Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

iPhone 13 đã đến tay người dùng

Kinhtedothi - Các khách hàng đặt mua iPhone 13 và iPhone 13 Pro từ tuần trước bắt đầu nhận được thiết bị vào hôm nay.
Bộ bốn iPhone 13 được Apple cho đặt trước từ ngày 17/9 và giao hàng trong hôm nay. Do chênh lệch về múi giờ, Australia và New Zealand như thường lệ là nơi mở bán đầu tiên.
Xếp hàng tại Apple Store ở Marunouchi, Nhật. Ảnh: Gadgettouch
Tại Australia, hình thức giao hàng trực tuyến cũng được áp dụng triệt để, do đó tình trạng xếp hàng dài ở các Apple Store không còn diễn ra như các năm trước. Tuy nhiên, khách hàng đã đặt mua điện thoại vẫn nhận được iPhone đúng hẹn.
Nhật Bản là thị trường tiếp theo mở bán iPhone 13 sớm. Tại Apple Store ở Marunouchi, dòng người bắt đầu xếp hàng khoảng 30 phút trước khi cửa hàng mở cửa. Tuy nhiên, so với đợt mở bán iPhone 12 năm ngoái, lượng người xếp hàng khá thưa thớt.
Trên các mạng xã hội như Instagram, Reddit, Twitter, hàng loạt người sở hữu iPhone 13 đã bắt đầu khoe thiết bị của mình. Riêng Twitter, iPhone 13 đang trở thành chủ đề thịnh hành.
Bên cạnh việc khoe ảnh iPhone mới, người dùng cũng chủ yếu chia sẻ đánh giá của mình về các tính năng camera, như chế độ AR mới, lấy nét chủ thể khi quay phim Cinematic hay bộ lọc thông minh Photographic Styles.
Năm nay, Apple bán đầy đủ cả bốn mẫu iPhone 13 mini, iPhone 13, 13 Pro và 13 Pro Max ngay từ 24/9 nhưng nguồn cung hạn chế. Trong khi đó, các đại lý ủy quyền của Apple cho biết, nhiều khả năng iPhone sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam cuối tháng 10 với giá dự kiến từ hơn 20 triệu đồng đến 50 triệu đồng.
Được giới thiệu vào tuần trước, iPhone 13 đã mau chóng tạo nên cơn sốt đặt trước trên toàn cầu dù không có nhiều cải tiến đột phá so với iPhone 12. Những người đặt mua trước chậm chân hiện sẽ phải chờ đợi đến đợt hàng vào tháng 10.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ