iPhone 13 sẽ có 4 phiên bản

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhteothi - Mới đây, hình ảnh thực tế chụp lại mô hình của 4 mẫu iPhone 13 vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Tấm ảnh này được đăng tải bởi leaker nổi tiếng Sonny Dickson, kèm theo đó là ảnh render và video trên tay các mẫu ốp lưng cho dòng iPhone năm nay.

 iPhone 13 sẽ có 4 phiên bản

Thông qua mô hình và ảnh render ốp lưng, có thể thấy rằng iPhone 13 series vẫn sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như thế hệ tiền nhiệm với khung viền vát phẳng, viền màn hình mỏng và cụm camera vuông.

Trong đó, iPhone 13 mini nhỏ nhất. Tiếp đến, iPhone 13 và 13 Pro có kích thước bằng nhau, còn iPhone 13 Pro Max lớn nhất.Dickson không đề cập chi tiết về kích thước màn hình của từng thiết bị. Khác biệt nằm ở mặt sau máy. Theo đó, vị trí ống kính iPhone 13 và 13 mini nằm chéo góc với nhau, thay vì trên cùng một đường thẳng. Chi tiết này giúp người dùng nhận diện thiết bị mới dễ hơn khi so với iPhone 12. Ở iPhone 13 Pro Max, cụm camera lớn hơn một chút so với iPhone 12 Pro Max. Trong khi đó, iPhone 13 Pro không khác nhiều so với iPhone 12 hiện tại.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ không ra mắt phiên bản mini của iPhone 13. Theo TrendForce, các dây chuyền lắp ráp iPhone của Apple hiện tại đã dừng lắp ráp iPhone 12 mini.

Tin đồn gần đây cho thấy, loạt iPhone 13 sẽ chạy chip A15 Bionic mới nhất, RAM từ 6 GB, màn hình hỗ trợ tần số quét 120 Hz thay vì 60 Hz như hiện tại. Máy cũng có "tai thỏ" nhỏ hơn.

Ngoài ra, một số tin đồn cho thấy iPhone 13 sẽ sử dụng cơ chế mở khóa kép, kết hợp Face ID và cảm biến vân tay. Máy cũng hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6E thế hệ mới và nâng cấp cảm biến hình ảnh cho camera.

Apple có thể sẽ giới thiệu iPhone 13 - thế hệ iPhone tiếp theo của hãng vào tháng 9 năm nay, cụ thể là ngày 14/9 sắp tới. Sau khi ra mắt, dòng iPhone mới sẽ bắt đầu được mở đặt hàng trước từ ngày 17/9 và chính thức lên kệ vào ngày 24/9, dựa theo lịch trình ra mắt hàng năm của Apple.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần