iPhone 13 sẽ ra mắt vào 14/9

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tin đồn từ các chuyên gia công nghệ, Apple sẽ mở đặt trước cho iPhone 13 từ ngày 17/9 và chính thức lên kệ từ ngày 24/9 sau sự kiện ra mắt vào ngày 14/9.

Mới đây, chuyên gia công nghệ Jon Prosser tiết lộ Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 13 vào ngày 14/9, với lời mời báo chí từ ngày 7/9. Sau đó, Apple sẽ mở đặt trước cho iPhone 13 từ ngày 17/9 và chính thức lên kệ từ ngày 24/9, theo lịch đặt hàng trên các website thương mại điện tử.
 iPhone 13 sẽ ra mắt vào 14/9. Ảnh minh họa
Bên cạnh tin đồn về ngày lên kệ, tin đồn về tăng giá bán của iPhone 13 cũng xuất hiện. Theo báo cáo từ TSMC sản xuất chip di động Apple A-series cho iPhone và iPad, hãng đã gửi thông báo đến các đối tác của mình, nói giá sản xuất chip nhỏ 7 nanomet (bao gồm cả dòng A) sẽ tăng, với mức tăng lên đến 20% kể từ tháng 1/2022 đối với một số sản phẩm của TSMC. Tuy nhiên, chip của Apple được cho là sẽ chỉ tăng 3-5%.
Về tên gọi, có lẽ đến giờ này không còn nghi ngờ gì khi iPhone mới của Apple sẽ lấy tên gọi chính thức là iPhone 13, theo một hình ảnh rò rỉ mới nhất trên mạng xã hội Weibo.
Apple được cho là mang đến một số nâng cấp nhẹ cho iPhone 13 sắp tới, khiến giá đề xuất tăng cao hơn nữa. Nâng cấp này bao gồm màn hình 120 Hz cho các mẫu Pro, cảm biến máy ảnh cao hơn và chip mạnh mẽ hơn.
Ngoài ra, loạt iPhone 13 cũng bao gồm modem 5G nhanh hơn và nâng cấp về nhiếp ảnh tính toán như quay video nền mờ hay chế độ chụp ảnh thiên văn. Cũng có thể iPhone 13 sẽ có màn hình Always On, mặc dù nó chỉ bị giới hạn ở các mẫu iPhone 13 Pro.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần