iPhone 16 Pro có thêm màu mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple được cho là sẽ bổ sung màu titan hồng mới thay cho màu xanh ở hai mẫu iPhone 16 Pro và 16 Pro Max.

Tin tức trên được đăng tải trên X bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người đưa ra nhiều thông tin chính xác về các thiết bị chưa ra mắt của Apple. Cụ thể dòng Pro của iPhone 16 sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm đen, trắng, titan tự nhiên và hồng. Trong khi đó, iPhone 16 và iPhone 16 Plus có màu đen, trắng, xanh lá, hồng và xanh lam.

Kuo không mô tả chi tiết về màu mới. Trước đó, tài khoản ShrimpApplePro cũng nói Apple có thể đang lên kế hoạch loại bỏ màu xanh trên iPhone 15 Pro và thêm màu hồng rose cho iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Theo bảng màu người này đăng trên X, màu mới hơi ngả sang vàng và được mô tả là "phiên bản màu vàng của titan".

iPhone 16 Pro có thêm màu hồng titan. 
iPhone 16 Pro có thêm màu hồng titan. 
Từ năm 2023, Apple đã chuyển sang chất liệu titan trên dòng iPhone Pro. Thay vì vỏ thép được đánh bóng, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sử dụng khung nhôm bọc titan, hoàn thiện kiểu phay xước. 

Chất liệu mới giúp hai máy chỉ nặng lần lượt 187 và 221 gram, nhẹ hơn bản tiền nhiệm gần 20 gram. Công ty cho biết đây là kim loại được sử dụng trong hàng không vũ trụ và có tỷ lệ giữa độ bền và trọng lượng cao nhất hiện nay. Kết cấu phụ giữ linh kiện bên trong được làm bằng nhôm tái chế 100%.

Theo dự kiến, loạt iPhone 16 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Thay đổi dễ nhận biết nhất là Apple có thể trang bị cho toàn bộ dải iPhone mới nút chụp riêng với công nghệ cảm biến lực nằm ở cạnh phải.

Ngoài ra, sản phẩm được cho là có màn hình lớn hơn, trang bị chip A18 Pro, bản Pro nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, đồng thời sử dụng hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene. Bên cạnh đó, iPhone 16 có thể hỗ trợ AI tạo sinh, cho phép người dùng tương tác với chatbot hoặc tạo ảnh bằng văn bản ngay trên điện thoại.