Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

iPhone 16 Pro Max chỉ xếp thứ tư về khả năng chụp ảnh

Kinhtedothi - Về khả năng chụp ảnh thì iPhone 16 Pro Max được chấm thấp điểm hơn so với Huawei Pura 70 Ultra.

Trong sự kiện "It’s glowtime", Apple đã trình làng dòng sản phẩm iPhone 16 series nổi bật nhất là iPhone 16 Pro Max. Mới đây, chuyên gia đánh giá DxOMark đã chấm điểm khả năng chụp ảnh trên thiết bị này.

Theo đó, thiết bị có cảm biến 48MP, khẩu độ f/1.78, ống siêu rộng 48MP, khẩu độ f.2.2 và ống tele 12MP, khẩu độ f/2.8.

iPhone 16 Pro Max chỉ xếp thứ tư về khả năng chụp ảnh

Về khả năng chụp ảnh, 16 Pro Max đạt 157 điểm trong khi Huawei Pura 70 Ultra đạt 169 điểm . Mặc dù máy được đánh giá cao về độ chân thực màu sắc, kết cấu, độ chi tiết, khả năng xóa phông, tự động lấy nét nhanh và chính xác thì máy cũng có nhược điểm: chi tiết không nhất quán khi zoom, thiết chi tiết trong ảnh siêu rộng, mất nét khi chụp ảnh nhóm, bị lóa sáng, bóng mờ hoặc răng cưa khi chụp thiếu sáng.

Mặc dù khả năng chụp ảnh nhận được đánh giá chưa cao nhưng khả năng quay video của iPhone 16 Pro Max được đánh giá là tốt nhất hiện nay với 159 điểm (điện thoại Huawei đạt 148 điểm và Google Pixel 9 Pro XL đạt 152 điểm).

Được biết, khả năng quay phim của 16 Pro Max có độ nhiễu thấp nhất trong các smartphone khi quay thiếu sáng trong khi độ ổn định hình ảnh cao nhất. Hình ảnh cân bằng trắng chính xác, hiển thị màu sắc tự nhiên, mức độ chi tiết cao và kết cấu tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh, tự động lấy nét nhanh. Tuy nhiên nếu quay video dưới nguồn sáng mạnh thì có thể bị lóa sáng.

Như vậy, về tổng thể 16 Pro Max đạt 157 điểm xếp thứ tư sau Huawei Pura 70 Ultra (163 điểm), Google Pixel 9 Pro XL và Honor Magic6 Pro (cùng 158 điểm).

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ