IPhone 5s chính hãng bất ngờ hạ giá 1 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù có sức tiêu thụ khá ổn định nhưng bắt đầu từ hôm nay 6/12, nhiều đại lý phân phối iPhone 5s đã mạnh tay hạ giá cho chiếc điện thoại này.

iPhone 5s chính hãng hiện có mức giá hấp dẫn nhất trong năm.
iPhone 5s chính hãng hiện có mức giá hấp dẫn nhất trong năm.
iPhone 5s được phân phối chính hãng tại Việt Nam, ngoài 3 đơn vị được ủy quyền trực tiếp là FPT, VinaPhone và Viettel thì cũng có nhiều đại lý bán lẻ lớn cũng phân phối mặt hàng này, có thể kể đến như Thegioididong, MaiNguyen ... Hàng chính hãng ở các đại lý này đều có nguồn gốc từ FPT, chính vì vậy từ trước tới nay mức giá bán luôn phụ thuộc vào phía đối tác cung cấp hàng lớn trên.

Tuy nhiên, tới hôm nay (6/12), các đại lý bán lẻ đã đồng loạt điều chỉnh giá iPhone 5s xuống thấp hơn so với mức 14,9 triệu đồng của FPT. Hiện mức giá trung bình đang là 13,9 triệu đồng cho iPhone 5s bản 16GB, cá biệt có những nơi giảm sâu xuống tận 13,6 triệu đồng.

Đây được xem là động thái của các đại lý lớn nhằm cạnh tranh trực tiếp với hàng xách tay hiện đang có mức giá 12,7 triệu đồng. Cùng với chế độ bảo hành chính hãng, hơn lúc nào hết đây chính là thời điểm iPhone 5s có mức giá hấp dẫn nhất.

Một chủ cửa hàng trên đường Thái Hà (Hà Nội) cho biết, mặc dù không phải là thế hệ iPhone mới nhất nhưng sức tiêu thụ của iPhone 5s vẫn đang rất tốt với lượng bán ra nhiều hơn hẳn so với các mẫu điện thoại cùng phân khúc cao cấp. Cứ mỗi 3 chiếc iPhone 6 và 6 Plus được bán ra thì sẽ có 1 chiếc iPhone 5s được tiêu thụ, người này chia sẻ về sức tiêu thụ tại cửa hàng mình.

Không chỉ có iPhone 5s, thời điểm cuối năm cũng chính là lúc nhiều mẫu smartphone được hạ giá mạnh, chính bởi vậy, ngay từ lúc này người dùng có ý định sắm một chiếc điện thoại cao cấp đã có thể đưa ra được lựa chọn thích hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần