Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

iPhone siêu mỏng sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2025

Kinhtedothi - Apple cho biết đang nghiên cứu mẫu iPhone rất mỏng nhẹ và dự kiến tung ra thị trường vào năm sau.

Thông tin trên được đưa trên tờ The Information. iPhone mỏng nhẹ dự kiến sẽ có giá thành đắt hơn iPhone 17 Pro Max và nó sẽ được ra mắt cùng thời điểm Apple giới thiệu dòng iPhone 17, tức là vào tháng 9 năm 2025.

Hiện tại, Apple vẫn đang thử nghiệm các thiết kế khác nhau cho thiết bị có tên mã D23, có thể sử dụng bộ xử lý thế hệ mới nhất của Apple là A19.

iPhone siêu mỏng sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2025

Trong bối cảnh phải cạnh tranh quyết liệt với Huawei, Honor tại Trung Quốc và Samsung trên toàn cầu, việc tung ra thị trường mẫu iPhone mỏng nhẹ là điều cần thiết vì Apple bị cho là khá bảo thủ trong thiết kế điện thoại. 

Theo công ty nghiên cứu International Data Corporation, trong 3 tháng đầu năm 2024, Samsung chiếm thị phần điện thoại thông minh lớn nhất với 20,8%, tiếp theo là Apple 17,3%.

Trong quý tài chính thứ hai, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm 10,5% xuống còn 45,96 tỉ USD.

Báo cáo cho biết, Apple cũng có kế hoạch loại bỏ mẫu iPhone Plus và dự định tung ra một chiếc iPhone rẻ tiền hơn - phiên bản kế nhiệm cho iPhone SE vào mùa xuân năm 2025.

Tin tức này xuất hiện vài ngày sau khi Apple trình làng chiếc iPad Pro 2024 mới nhất của mình với chip mới dành cho điện toán AI khi hãng này đang gấp rút bắt kịp các đối thủ Big Tech trong cuộc đua thống trị công nghệ mới nổi.

ChatGPT sắp được tích hợp vào iPhone

ChatGPT sắp được tích hợp vào iPhone

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

13 May, 09:36 AM

Kinhtedothi - Có nguồn tin cho biết, dòng Galaxy Watch8 của Samsung có thể sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn kết hợp bộ khung hình vuông, tương tự như Galaxy Watch Ultra.

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

13 May, 05:15 AM

Kinhtedothi - Thời đại số hóa đã biến các KOL, người nổi tiếng, YouTuber, TikToker thành những “người bán hàng” thực thụ. Nhưng khi sức ảnh hưởng của họ ngày càng lớn thì trách nhiệm pháp lý lại chưa được quy định rõ ràng. Đây là một vấn đề làm “nóng” nghị trường khi Kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XV thảo luận về dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ