J.Wilson giúp Man Utd vượt qua Man City giành Manchester Senior Cup

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù có màn ra mắt Premier League khá ấn tượng bằng việc lập cú đúp bàn thắng vào lưới Hull City ở mùa giải trước dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs nhưng James Wilson vẫn không được HLV Van Gaal để ý tới.

Bằng chứng là trong chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa qua, Wilson đã không được điền tên.

Thế nhưng, với 4 bàn thắng ghi được vào lưới đội trẻ Man City trong trận chung kết Manchester Senior Cup chắc hẳn HLV Van Gaal sẽ phải nghĩ lại về trường hợp của James Wilson.

Ở trận chung kết Manchester Senior Cup, đội trẻ của Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira có khởi đầu tốt hơn so với Man Utd khi có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 16 của trận đấu nhờ công của Jordy Hiwula.

Tuy vậy, các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần trước khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào những phút bù giờ của hiệp một nhờ công của James Wilson.

Sau giờ nghỉ giải lao, lối chơi của Man Utd có nhiều chuyển biến tích cực. Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Man Utd đã có được bàn thắng để dẫn ngược đối thủ 2-1. Tới phút thứ 67, tỉ số đã là 3-1 cho Quỷ đỏ.
J.Wilson giúp Man Utd vượt qua Man City giành Manchester Senior Cup - Ảnh 1
Dù đã thi đấu rất nỗ lực sau đó nhưng đoàn quân của HLV Patrick Vieira vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới của Man Utd thêm một lần nữa, không những vậy vào phút 82 của trận đấu đội bóng này còn phải nhận thêm một bàn thua nữa.

Với chiến thắng 4-1 trước Man City, Man Utd đã bảo vệ thành công chức vô địch Manchester Senior Cup. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ lên ngôi ở giải đấu này. Tính cả chức vô địch vừa đoạt được, Man Utd hiện đã có tất cả 28 lần đăng quang, trong khi Man City có 21 lần vô địch.

Manchester Senior Cup là giải đấu lâu đời, được tổ chức từ năm 1885 với các thành viên thuộc hiệp hội bóng đá Manchester là Manchester City (có tên Ardwick trước năm 1894), Manchester United (có tên Newton Heath LYR trước năm 1892 và Newton Heath tới năm 1902), Bolton Wanderers, Bury, Oldham Athletic và Stockport County.

Được biết để góp mặt trong trận chung kết Manchester Senior Cup 2014, Man City đã lần lượt vượt qua Oldham và Rochdale ở vòng bảng. Trong khi đó, Man Utd đánh bại Bolton 4-0 và Bury trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 3-3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần