Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

KCN Tân Trường vinh dự đón tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Đan Mạch

Kinhtedothi - Vừa qua, bộ trưởng ngoại giao Đan Mạch đã thăm nhà máy sản xuất đồ bảo hộ lao động Mascot nằm trong KCN Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam kéo dài 3 ngày.
Công ty TNHH Mascot Việt Nam thành lập năm 2006 với 100% vốn sở hữu của Công ty Mascot International A/S. Công ty Mascot International A/S là nhà sản xuất đồ quần áo, giầy dép bảo hộ lao động lớn nhất Đan Mạch và là một trong những công ty lớn nhất châu Âu.
 Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Kristian Jensen (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang) cùng Giám đốc Mascot Việt Nam Thomas Bo Pedersen (hàng đầu, thứ hai từ trái sang) thăm nhà máy Mascot ở khu công nghiệp Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.
Kể từ khi mở nhà máy đầu tiên ở Việt Nam, công ty đã phát triển không ngừng và hiện có nhà máy ở KCN Tân Trường (Hải Dương) cùng một trung tâm tài chính, công nghệ thông tin và dịch vụ khách hàng ở Hà Nội. Các nhà máy Mascot ở Việt Nam đã tạo việc làm cho 1.200 công, nhân viên.
 Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch trực tiếp thăm phân xưởng
Tại nhà máy Mascot trong KCN Tân Trường, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Kristian Jensen đã xuống trực tiếp thăm phân xưởng và phòng y tế trong nhà máy. Ông cho biết việc doanh nghiệp Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam và tiêu biểu là KCN Tân Trường của Hải Dương sẽ giúp nâng chuẩn bảo vệ môi trường và lao động. Điều đó không chỉ để đáp ứng yêu cầu của Chính phủ Việt Nam mà còn nhằm đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng châu Âu. Đồng thời ông khẳng định cần phải nhận thức rằng bảo vệ môi trường chính là biện pháp kinh doanh thành công trong thời buổi hiện nay.
 Chuyến thăm nhà máy Mascot ở KCN Tân Trường khép lại lịch trình tại Hà Nội của bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch.
Cùng với đó, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch khẳng định một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam và đặt nhà máy tại KCN Tân Trường là do lực lượng lao động dồi dào và khá hiệu quả.

Được biết, KCN Tân Trường là KCN trọng điểm phía Bắc của VID Group, có tỷ lệ lấp đầy cao và nhận được chính sách ưu đãi đầu tư lớn của tỉnh Hải Dương.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ