Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

KCN Tân Trường vinh dự đón tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Đan Mạch

Kinhtedothi - Vừa qua, bộ trưởng ngoại giao Đan Mạch đã thăm nhà máy sản xuất đồ bảo hộ lao động Mascot nằm trong KCN Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam kéo dài 3 ngày.
Công ty TNHH Mascot Việt Nam thành lập năm 2006 với 100% vốn sở hữu của Công ty Mascot International A/S. Công ty Mascot International A/S là nhà sản xuất đồ quần áo, giầy dép bảo hộ lao động lớn nhất Đan Mạch và là một trong những công ty lớn nhất châu Âu.
 Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Kristian Jensen (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang) cùng Giám đốc Mascot Việt Nam Thomas Bo Pedersen (hàng đầu, thứ hai từ trái sang) thăm nhà máy Mascot ở khu công nghiệp Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.
Kể từ khi mở nhà máy đầu tiên ở Việt Nam, công ty đã phát triển không ngừng và hiện có nhà máy ở KCN Tân Trường (Hải Dương) cùng một trung tâm tài chính, công nghệ thông tin và dịch vụ khách hàng ở Hà Nội. Các nhà máy Mascot ở Việt Nam đã tạo việc làm cho 1.200 công, nhân viên.
 Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch trực tiếp thăm phân xưởng
Tại nhà máy Mascot trong KCN Tân Trường, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Kristian Jensen đã xuống trực tiếp thăm phân xưởng và phòng y tế trong nhà máy. Ông cho biết việc doanh nghiệp Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam và tiêu biểu là KCN Tân Trường của Hải Dương sẽ giúp nâng chuẩn bảo vệ môi trường và lao động. Điều đó không chỉ để đáp ứng yêu cầu của Chính phủ Việt Nam mà còn nhằm đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng châu Âu. Đồng thời ông khẳng định cần phải nhận thức rằng bảo vệ môi trường chính là biện pháp kinh doanh thành công trong thời buổi hiện nay.
 Chuyến thăm nhà máy Mascot ở KCN Tân Trường khép lại lịch trình tại Hà Nội của bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch.
Cùng với đó, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch khẳng định một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam và đặt nhà máy tại KCN Tân Trường là do lực lượng lao động dồi dào và khá hiệu quả.

Được biết, KCN Tân Trường là KCN trọng điểm phía Bắc của VID Group, có tỷ lệ lấp đầy cao và nhận được chính sách ưu đãi đầu tư lớn của tỉnh Hải Dương.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kết nối kiến tạo thịnh vượng cho các doanh nghiệp Thủ đô phát triển

Kết nối kiến tạo thịnh vượng cho các doanh nghiệp Thủ đô phát triển

11 Dec, 09:55 PM

Kinhtedothi - Gần 300 CEO của 7 khóa học, trong đó đa phần là các nữ doanh nhân là chủ các DN đã góp mặt tại lễ tổng kết và vinh danh 7 khóa học giám đốc điều hành chuyên nghiệp với chủ đề "Kết nối - Kiến tạo thịnh vượng" được tổ chức tối 11/12/2025 tại Hà Nội.

Đòn bẩy cho thương mại và đầu tư Việt Nam - Israel bứt phá

Đòn bẩy cho thương mại và đầu tư Việt Nam - Israel bứt phá

11 Dec, 03:40 PM

Kinhtedothi - VIFTA có những cam kết hết sức đáng chú ý mà DN cần phải quan tâm khi Israel tự do hóa ưu đãi đối với rất nhiều mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và những mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn. Đây là một cú hích tích cực giúp giảm chi phí thuế quan và mở cửa thị trường, tạo cơ sở pháp lý để tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư công nghệ giữa hai nước

Công ty Cổ phần KEHIN: đẩy nhanh tiến độ xây dựng Dự án nhà ở xã hội Thiện Kế xanh

Công ty Cổ phần KEHIN: đẩy nhanh tiến độ xây dựng Dự án nhà ở xã hội Thiện Kế xanh

11 Dec, 03:07 PM

Kinhtedothi - Dự án Khu nhà ở xã hội Thiện Kế xanh tại thôn Rừng Cuông, xã Bình Xuyên, tỉnh Phú Thọ do Công ty Cổ phần KEHIN làm chủ đầu tư đang được triển khai với quy mô lớn, kỳ vọng đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển đô thị, dân cư tại khu vực.

EVNHANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể

EVNHANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể

11 Dec, 11:21 AM

Kinhtedothi- Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ