Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

KCN Tân Trường vinh dự đón tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Đan Mạch

Kinhtedothi - Vừa qua, bộ trưởng ngoại giao Đan Mạch đã thăm nhà máy sản xuất đồ bảo hộ lao động Mascot nằm trong KCN Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam kéo dài 3 ngày.
Công ty TNHH Mascot Việt Nam thành lập năm 2006 với 100% vốn sở hữu của Công ty Mascot International A/S. Công ty Mascot International A/S là nhà sản xuất đồ quần áo, giầy dép bảo hộ lao động lớn nhất Đan Mạch và là một trong những công ty lớn nhất châu Âu.
 Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Kristian Jensen (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang) cùng Giám đốc Mascot Việt Nam Thomas Bo Pedersen (hàng đầu, thứ hai từ trái sang) thăm nhà máy Mascot ở khu công nghiệp Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.
Kể từ khi mở nhà máy đầu tiên ở Việt Nam, công ty đã phát triển không ngừng và hiện có nhà máy ở KCN Tân Trường (Hải Dương) cùng một trung tâm tài chính, công nghệ thông tin và dịch vụ khách hàng ở Hà Nội. Các nhà máy Mascot ở Việt Nam đã tạo việc làm cho 1.200 công, nhân viên.
 Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch trực tiếp thăm phân xưởng
Tại nhà máy Mascot trong KCN Tân Trường, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Kristian Jensen đã xuống trực tiếp thăm phân xưởng và phòng y tế trong nhà máy. Ông cho biết việc doanh nghiệp Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam và tiêu biểu là KCN Tân Trường của Hải Dương sẽ giúp nâng chuẩn bảo vệ môi trường và lao động. Điều đó không chỉ để đáp ứng yêu cầu của Chính phủ Việt Nam mà còn nhằm đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng châu Âu. Đồng thời ông khẳng định cần phải nhận thức rằng bảo vệ môi trường chính là biện pháp kinh doanh thành công trong thời buổi hiện nay.
 Chuyến thăm nhà máy Mascot ở KCN Tân Trường khép lại lịch trình tại Hà Nội của bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch.
Cùng với đó, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch khẳng định một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam và đặt nhà máy tại KCN Tân Trường là do lực lượng lao động dồi dào và khá hiệu quả.

Được biết, KCN Tân Trường là KCN trọng điểm phía Bắc của VID Group, có tỷ lệ lấp đầy cao và nhận được chính sách ưu đãi đầu tư lớn của tỉnh Hải Dương.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ