Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khắc phục tồn tại khi làm hàng rào ngăn đường bộ với đường sắt

KTĐT - Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, đến nay, hơn 124km hàng rào ngăn cách đường bộ và đường sắt ở nhiều địa phương đã xây dựng xong tuy nhiên lại bộc lộ những khiếm khuyết.
Vì vậy, Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Tổng Công ty Đường sắt khắc phục ngay những tồn tại. Cụ thể, tại những đoạn đã thi công xong, đơn vị chủ đầu tư phải khảo sát hạ thấp độ cao hàng rào. Dịch chuyển hàng rào cách mép thảm nhựa 0,5m theo đúng thiết kế.

Hiện cả nước còn khoảng 165km chưa thi công hàng rào yêu cầu dừng thi công. Tại những vị trí qua khu dân cư chưa đóng được đường ngang dân sinh, cần nghiên cứu đề xuất bổ sung xây dựng đường gom và thực hiện theo nguyên tắc làm đường gom trước, rào hộ lan sau.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đòn bẩy cho Hà Nội phát triển lớn, đồng bộ và bền vững

Đòn bẩy cho Hà Nội phát triển lớn, đồng bộ và bền vững

22 Sep, 05:56 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước những thách thức to lớn về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông và môi trường. Để giải quyết những vấn đề này, đòi hỏi một lượng vốn khổng lồ cũng như công nghệ tiên tiến, và tất yếu, việc thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực, kinh nghiệm chuyên sâu, công nghệ hàng đầu đã trở thành một chiến lược sống còn.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ