Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại
Hơn 40 năm sử dụng sản phẩm Vinamilk, từ hộp sữa đặc Ông Thọ đến ngày nay là sữa tươi hay sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold, với nhiều người tiêu dùng cao tuổi, Vinamilk đã trở nên quá quen thuộc, thậm chí là sản phẩm đồng hành của gia đình qua các thế hệ.
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các cô chú trong Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP Hồ Chí Minh được mắt thấy tai nghe về một siêu nhà máy sữa khổng lồ và hiện đại bậc nhất hiện nay.






Tiếp nối hành trình chăm sóc người cao tuổi trong nhiều năm qua, năm 2024, Vinamilk đang cùng 15 bệnh viện trên cả nước triển khai hoạt động nhằm chăm sóc sức khỏe cho hơn 37.000 người cao tuổi trên khắp Việt Nam. Mới đây, nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10, Vinamilk cũng đã trao tặng 200 triệu sản phẩm dinh dưỡng cho Hội Người cao tuổi tỉnh Ninh Bình nhằm hỗ trợ những người cao tuổi gặp khó khăn do bão Yagi gây ra.

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam
Kinhtedothi - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới
Kinhtedothi - Vinamilk công bố Kết quả kinh doanh Quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022.

Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk
Kinhtedothi-Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia đến Đất Mũi, Cà Mau-nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giaiđoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.