Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khách sạn Sheraton Hanoi mừng sinh nhật 10 năm

Kinhtedothi - Ngày 25/2, ban lãnh đạo Khách sạn Sheraton Hanoi đã tổ chức họp báo công bố các chương trình hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Khách sạn, sẽ diễn ra trong tháng 3/2014.
Sheraton Hanoi là một thành viên trong chuỗi thương hiệu mạnh nhất của Tập đoàn Starwood Hotel & Resort - tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn và các khu nghỉ dưỡng, với 1.200 khách sạn tại gần 100 quốc gia và 181.400 nhân viên. 10 năm thành lập và phát triển của khách sạn Sheraton Hanoi luôn đồng hành với cuộc hành trình lớn mạnh của Tập đoàn Starwood.

Các hoạt động chính để kỷ niệm sự kiện trọng đại này của Khách sạn gồm: “Triển lãm Cưới phong cách” tại phòng Đại tiệc sông Hồng ngày 1/3/2014; thay đổi thực đơn tại nhà hàng Hemispheres - nơi khách được thức nhiều hải sản chế biến theo các công thức bổ trợ sức khỏe.

Bên cạnh đó, theo chiến lược chăm sóc cộng đồng của Starwood, để chào mừng 10 năm, Khách sạn sẽ tổ chức “Hội chợ từ thiện” ngày 22/3 với sự tham gia của toàn thể nhân viên (giải thưởng hấp dẫn nhất là vé máy bay khứ hồi của hãng Hàng không Japan Airline kèm đêm nghỉ ở khách sạn Sheraton Grand Tokyo Bay và tham quan công viên Tokyo Disneyland trong 2 ngày dành cho 2 người - mọi lợi nhuận sẽ dành cho các hoạt động từ thiện cho cộng đồng).

Ngoài ra, tại bộ phận ẩm thực, hàng loạt các ưu đãi sẽ được thực hiện cho chương trình 10 năm, trong đó gần nhất là Chương trình ẩm thực Ấn Độ từ ngày 6 - 16/3/2014 (phục vụ thực khách những đồ ăn ngon nhất của Ấn Độ và những màn biểu diễn độc đáo của vũ đoàn Kalbelia từ Rajasthan - Ấn Độ).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

04 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

04 Nov, 02:12 PM

Kinhtedothi- Sau 4 năm thực thi, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA) đã giúp kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng mạnh, đạt kỷ lục hơn 7,5 tỷ USD năm 2024. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, mức độ tận dụng ưu đãi thuế quan vẫn chưa tương xứng tiềm năng; việc nâng cấp thương hiệu và đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, phát triển bền vững sẽ là “chìa khóa” để doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả hơn dư địa của UKVFTA trong giai đoạn mới.

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

31 Oct, 08:00 AM

Kinhtedothi - Tại Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược - Kiến tạo Đô thị số Picity được tổ chức bởi Pi Group vào ngày 28/10/2025 vừa qua, PITALAND vinh dự trở thành Đối tác phân phối chiến lược, đồng hành đưa chuẩn mực “Đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế” đến khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ