Khai mạc Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội (HAUFO) lần thứ IV được tổ chức trong hai ngày (11 - 12/10) với sự tham dự của 550 đại biểu đến từ các tổ chức thành viên, các Trưởng đoàn ngoại giao, Đại sứ, Đại biện, đại diện các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế...

Đại hội đại biểu HAUFO lần này là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong việc phát huy vai trò, tiềm năng, sức sáng tạo và những đóng góp của công tác đối ngoại nhân dân trong giai đoạn 2012 - 2017, khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với công tác đối ngoại nhân dân.

Trải qua 3 kỳ Đại hội, HAUFO đã có những bước phát triển không ngừng. Từ chỗ chỉ có 3 Hội hữu nghị khi mới thành lập năm 1992, đến nay, HAUFO đã có 23 Hội hữu nghị và tổ chức thành viên với hàng ngàn hội viên và hàng trăm Chi hội hữu nghị tại các trường học, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Các hoạt động của HAUFO ngày càng thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân Thủ đô và bạn bè quốc tế tham gia, góp phần quảng bá hình ảnh một Thủ đô năng động, thân thiện, điểm đến an toàn trong mắt bạn bè quốc tế.

Tại Đại hội lần này, HAUFO cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Nhà nước trao tặng. Phần thưởng cao quý này là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của HAUFO.

Đặc biệt, để chào mừng thành công Đại hội đại biểu HAUFO khóa IV, nhiệm kỳ 2012 - 2017, Chương trình giao lưu nghệ thuật “Những trẻ em của mặt trời” với sự tham gia của các em thanh nhiếu nhi Việt - Nga sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ 30 ngày 12/10 tại Khách sạn Daewoo.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần