Khai mạc Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022

D.Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhờ nguồn kinh phí thành viên doanh nghiệp trẻ Hà Nội đóng góp qua các năm tại những giải đấu thể thao vì cộng đồng, đã có nhiều điểm trường được xây dựng ở vùng sâu, vùng xa cho các cháu, nhiều hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, chia sẻ.

Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tặng hoa các nhà tài trợ 
Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tặng hoa các nhà tài trợ 

Chiều 2/4, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022 chính thức khai mạc trên sân bóng Cường Quốc (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Đây là sự kiện thường niên do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) tổ chức với mong muốn tạo nên sân chơi thể thao nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp - doanh nhân HanoiBA, và các cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội

Ông Trần Hữu Đông - Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ thêm, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên giải đấu có lúc bị gián đoạn. Nhưng đến thời điểm này, lãnh đạo các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã rất tích cực tham gia đồng hành cùng giải đấu cũng như ủng hộ từ thiện. Điều đó cho thấy tinh thần nhiệt huyết, máu lửa và đầy trách nhiệm với cộng đồng của doanh nhân trẻ Thủ đô.

"Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022 còn có mục tiêu tạo ra nguồn kinh phí để phục vụ công tác từ thiện của Hội. Thực tế qua mỗi lần giải được tổ chức đã có nhiều điểm trường được xây dựng ở vùng sâu, vùng xa cho các cháu. Bên cạnh đó một số hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đã được bảo trợ nhờ nguồn kinh phí trên. Đây có thể nói là mục tiêu, ý nghĩa cao đẹp nhất mà giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội hướng đến", ông Trần Hữu Đông nói.

12 đội bóng tham dự đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn ngay sau lễ khai mạc
12 đội bóng tham dự đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn ngay sau lễ khai mạc

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022 có 12 đội bóng tham dự, chia thành 4 bảng đấu. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động. Giải đấu dự kiến kết thúc vào ngày 9/4.

 

Các điểm trường do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội xây tặng từ nguồn kinh phí ủng hộ tại các giải đấu thể thao vì cộng đồng

Điểm trường Mầm non Thống Nhất, xã Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang - khánh thành tháng 2/2018.

Điểm trường Khay Dao, trường Mầm non Lâm Giang, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái - khánh thành tháng 5/2018.

Điểm trường Tong Tải, trường Mầm non Chiềng Chăn, xã Chiềng Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La - khánh thành tháng 5/2019.

Điểm trường Mầm non Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị - khánh thành tháng 7/2019.

Điểm trường Sơn Thành, trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Quảng Nguyên, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang - khánh thành tháng 11/2019.

Điểm trường bản Đầu Nậm Xả, trường Mầm non Bum Tở (xã Bum Tở, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu) - khánh thành tháng 11/2021.