Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 1/12, tại Vincom Plaza Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 thu hút  120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt. Tham gia hội chợ các doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP… Đặc biệt, doanh nghiệp còn giới thiệu quảng bá các sản phẩm có thế mạnh của các quận, huyện của TP Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.

Người tiêu dùng mua sản phẩm Việt tại lễ khai mạc hội chợ. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sản phẩm Việt tại lễ khai mạc hội chợ. Ảnh: Hoài Nam

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn TP Hà Nội. Sở Công Thương Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời, tổ chức những chương trình  khuyến mại, giảm giá qua đó kích cầu tiêu dùng.

Người tiêu dùng mua sản phẩm Việt tại lễ khai mạc hội chợ. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sản phẩm Việt tại lễ khai mạc hội chợ. Ảnh: Hoài Nam

Việc tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 nhằm thực hiện Kế hoạch của UBND TP Hà Nội về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng TP Hà Nội năm 2022 và Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.  Hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn TP Hà Nội.

Hội chợ diễn ra đến 5/12/2022 tại Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside (quận Long Biên, Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần