Khai mạc Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 16/4, UBND quận Thanh Xuân tổ chức Khai mạc Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân năm 2015.

Dự buổi lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội ông Đào Văn Bình.

Hội chợ được tổ chức là cầu nối để các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các DN Việt Nam đến với người tiêu dùng, qua đó giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, tạo điều kiện thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao chất lượng hàng hóa, tăng tính cạnh tranh, có trách nhiệm hơn nữa với người tiêu dùng.
Các đại biểu cắt băng khai mạc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân năm 2015.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân năm 2015.
Năm nay, hội chợ có quy mô hơn 100 gian hàng của các làng nghề, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn quận Thanh Xuân và các vùng lân cận. Người tham gia hội chợ sẽ được lựa chọn mua sắm các sản phẩm tiêu dùng có thương hiệu, có uy tín, chất lượng cao, được tìm hiểu thông tin những sản phẩm truyền thống của quận và thành phố.

Phát biểu khai mạc hội chợ, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lưu Tất Thắng cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn nhằm thúc đẩy mạnh mẽ chất lượng cuộc vận động đi vào chiều sâu. Làm cầu nối giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng. Qua đó tuyên truyền rộng rãi tới các tầng lớp nhân dân hiểu rõ ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là thể hiện tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm xây dựng Tổ quốc của mỗi người dân Việt Nam.

Từ việc lựa chọn doanh nghiệp, sản phẩm tham gia hội chợ lần này rất phong phú, trong đó có các ngành hàng về may mặc, ngành giày da, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, sảm phẩm làng nghề truyền thống và ngành hành nông sản.

Hội chợ năm nay sẽ được diễn ra trong 5 ngày (từ 16 đến 20/4) tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần