Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 24/11, tại Cung Thể thao Văn hóa Quần Ngựa, Sở Công thương Hà Nội phối hợp Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức sự kiện "Hội chợ Vàng khuyến mại" với quy mô gần 300 gian hàng, thu hút 170 doanh nghiệp tham gia.

Đến với hội chợ, người tiêu dùng Thủ đô có cơ hội tham quan, mua sắm hơn 50.000 sản phẩm thuộc các nhóm hàng như công nghiệp chủ lực, thực phẩm, thời trang, dệt may, điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất..., với mức giảm giá hấp dẫn từ 10 đến 50%. Ngoài ra, người tiêu dùng còn được giảm giá và quà tặng trong hai khung giờ vàng từ 9 đến 11 giờ và 16 đến 18 giờ trong các ngày diễn ra hội chợ.
Người dân mua đặc sản cam Cao Phong (Hòa Bình) tại hội chợ vàng khuyến mại.
Người dân mua áo khoác nhãn hiệu may 10 tại hội chợ.
Hội chợ Vàng khuyến mại thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu Việt Nam chất lượng cao tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá. Cụ thể thời trang May 10, thời trang Sunfly giảm giá 50% cho một số sản phẩm như áo sơ mi, áo phông, áo len,… Đồ gia dụng Goldsun giảm giá 50% Bếp điện Ceramic ECC-GHY116 từ 1,15 triệu còn 590.000đ, Chảo chống dính FP-GC426 giảm từ 105.000đ còn 55.000đ; Quần áo trẻ em Kico giảm giá đến 50%, giày Harco, Hưng Thái giảm giá 30 - 50% với giá sản phẩm chỉ từ 180.000đ/sp, sữa Hanoimilk giảm 10%-20% còn từ 15.000đ/ lốc, Nước giặt công nghệ châu âu Eden mua 1 tặng 1…
Người dân mua áo đèn tiết kiệm điện nhãn hiệu Rạng Đông  
Người dân mua đặc sản Miến Dong ( Cự Đà - Thường Tín).
Trong Hội chợ còn có các gian hàng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của các làng nghề truyền thống, Sở Công thương các tỉnh, thành phố với những đặc sản vùng miền như: mật ong Hòa Bình, Hà Giang, gạo séng cù Lào Cai, hải sản Phan Thiết…Trong khuôn khổ “Hội chợ Vàng khuyến mại”, Ban tổ chức đã kết nối bốn trường đại học lớn gồm: ĐH Thăng Long, ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp, ĐH Kiến trúc, ĐH Thủ đô với 12 DN trong nước tổ chức sự kiện “Khởi nghiệp cùng DN”. Các đội sinh viên tham gia sẽ tổ chức các chương trình hoạt náo, trò chơi. Qua đó quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng thông qua kế hoạch marketing, bán hàng phong cách mới, sáng tạo của đội ngũ sinh viên. Đây cũng là môi trường thực tế để các em có thể phát huy được khả năng sáng tạo, tích lũy thêm kiến thức khởi nghiệp khi tham gia chương trình.
Hội chợ được tổ chức từ 24 - 28/11 là một trong những hoạt động chủ lực của Tháng khuyến mại Hà Nội 2017.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần