Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024

Kinhtedothi - Nhằm kích cầu nội địa, tăng cường việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tối 18/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024.

Với quy mô 150 gian hàng, Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024 đã thu hút gần 100 doanh nghiệp thời trang của Hà Nội tham gia trong đó có những doanh nghiệp chủ lực của ngành dệt may như Tổng công ty May 10, Tổng công ty May Đức Giang… giới thiệu, quảng bá sản phẩm thời trang.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết: chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm, thành công của kỳ tổ chức trước đó, tạo ấn tượng tốt với du khách quốc tế, nhà nhập khẩu và người dân tham quan, mua sắm.

Người tiêu dùng mua thời trang Việt Nam tại lễ hội. Ảnh: Hoài Nam

Để Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024 được tổ chức thành công, các doanh nghiệp, làng nghề, nhà thiết kế, cơ sở sản xuất, kinh doanh cần chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

“Sở Công Thương Hà Nội khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, giới thiệu quảng bá sản phẩm, từ đó mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, doanh nghiệp tham quan, mua sắm tại lễ hội...” - ông Nguyễn Thế Hiệp nêu rõ.

Nói về lợi ích mà lễ hội mang lại cho doanh nghiệp trong việc quảng bá tiêu thụ thời trang Việt, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước Lê Việt Nga và các chuyên gia kinh tế có chung ý kiến, trong bối cảnh tình hình thế giới căng thẳng chính trị leo thang, diễn biến phức tạp, tại thị trường nội địa đang chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân và sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024.Ảnh: Hoài Nam

Việc triển khai Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024, đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp may mặc, thời trang Việt Nam giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, qua đó phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Về phía người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng, mẫu mã không thua kém hàng nhập khẩu và có giá cả phù hợp..

Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024 diễn ra đến hết ngày 22/10.

Thời trang Việt nỗ lực nâng cao chất lượng cạnh tranh hàng ngoại

Thời trang Việt nỗ lực nâng cao chất lượng cạnh tranh hàng ngoại

Khởi tố chủ cơ sở bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang giả hàng hiệu

Khởi tố chủ cơ sở bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang giả hàng hiệu

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ