Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024

Kinhtedothi-Tối 15/8, tại vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024 thu hút trên 90 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Người tiêu dùng mua sản phẩm OCOP tại Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024. Ảnh: Hoài Nam

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, thông qua việc tổ chức chương trình Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024, đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, làng nghề, chủ thể OCOP quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm.

Đồng thời tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Ở chiều ngược lại người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024. Ảnh: Hoài Nam

Để tuần hàng tổ chức thành công, đạt hiệu quả, Sở Công Thương đề nghị các sở, ngành, các quận, huyện, thị xã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền để người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước biết đến sự kiện, đến tham quan mua sắm.

“Về phía các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hang hoá, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định. Đặc biệt tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp” - ông Hiệp đề nghị.

Tuần hàng Việt là một trong chuỗi các sự kiện thực hiện Kế hoạch số 632/KH-SCT ngày 16/2/2024 của Sở Công Thương Hà Nội về triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024.

Tuần hàng Việt sẽ diễn ra đến ngày 19/8.

Hàng Việt "chiếm sóng" thị trường trước thềm năm học mới

Hàng Việt "chiếm sóng" thị trường trước thềm năm học mới

Tìm lối để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Nga

Tìm lối để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Nga

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Siết trách nhiệm, củng cố niềm tin

Siết trách nhiệm, củng cố niềm tin

12 Dec, 05:30 AM

Kinhtedothi - Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Thương mại điện tử (TMĐT) với tỷ lệ tán thành áp đảo, mở ra bước siết trách nhiệm toàn diện trong hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Sơn La đẩy mạnh xuất khẩu, nâng tầm giá trị nông sản

Sơn La đẩy mạnh xuất khẩu, nâng tầm giá trị nông sản

04 Dec, 01:40 PM

Kinhtedothi - Những năm gần đây, cùng với việc mở rộng vùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn và đẩy mạnh cấp mã số vùng trồng, tỉnh Sơn La đang tập trung hoàn thiện hệ thống dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu, tạo nền tảng tiêu thụ nông sản ổn định, bền vững.

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ