Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khai trương siêu thị FujiMart đầu tiên tại Việt Nam

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) vừa tổ chức khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật.

Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart có địa chỉ ở 142 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội, hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản. Siêu thị FujiMart là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG cùng Tập đoàn Sumitomo, môt trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước mặt trời mọc, đã ký từ năm 2016.

 Siêu thị FujiMart chính thức được khai trương tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai trương, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết: “Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, tập đoàn BRG luôn tập trung triển khai những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Và hôm nay, Tập đoàn BRG cùng đối tác chiến lược Sumitomo rất vui mừng khi đưa ra thị trường một mô hình bán lẻ đã rất thành công ở Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, tiêu chuẩn và tốt cho sức khỏe của cộng đồng.”
Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn hàng đầu BRG và Sumitomo, siêu thị FujiMart mới là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản và nước ngoài cùng sự ám hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.
Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, nói: Cả Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đều có nguồn lực lớn để đầu tư bài bản trong dự án FujiMart, đặc biệt là những kinh nghiệm hơn 50 năm của Sumitomo trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị còn BRG là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Việc hợp tác giữa hai Tập đoàn tại thị trường Việt Nam là cách thức cộng hưởng sức mạnh, đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam. Mô hình siêu thị FujiMart sẽ là sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật, mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

 Nghi thức đập rượu Sake được thực hiện trong ngày khai trương siêu thị FujiMart..
Với tiêu chí đem sự “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart sẽ áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, đặc biệt trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ.

 Khá đông khách hàng đến mua sắm ngày khai trương.
 
Siêu thị FujiMart có tổng diện tích 1.061m2 (trong đó, diện tích khu vực bán hàng là 914m2), mặt tiền rộng, nằm ngay ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền, rất thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. Đặc biệt, với mong muốn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng Việt Nam, ngoài khu vực mua sắm với hàng ngàn sản phẩm, FujiMart còn được thiết kế khu vực ăn uống – nơi mà khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm được toàn cảnh siêu thị; khu vực rượu và đồ uống được thiết kế từ cảm hứng những hầm rượu châu Âu, cùng “hành trình thiên nhiên” gây ấn tượng mạnh với cây xanh và con đường mosaic…